Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chiếu sáng liên tục hiện nay

29/05/231

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

các sân tennis trước kia thường sử dụng những mẫu đèn công năng cao thế cũ. tuy nhiên, kể từ khi các mẫu đèn pha led cho sân tennis đc trở nên tân tiến và đưa vào sản xuất thì Xu thế sử dụng đã trọn vẹn biến đổi. Đèn pha led cho sân sở hữu các ưu điểm vượt trội hơn hẳn đèn cao áp về tuổi thọ; tính tiết kiệm điện, chất lượng ánh sáng,…



Tuổi thọ vượt trội

Đèn led tennis là 1 loại đèn led pha  sở hữu tuổi thọ cao nhất hiện giờ. Tuổi của mỗi chiếc đèn thường đạt đến 60.000 giờ; tương đương khoảng 15 năm nếu mỗi ngày nếu hoạt động 8 giờ. Nếu đem đối chiếu có đèn cao áp metal Halide thì tuổi thọ của đèn pha led cao gấp hơn 10 lần. Bởi tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn cao áp metal Halide chỉ là 5.000 giờ.


Đèn led pha chiếu sáng liên tục hiện nay


Đèn pha led cho sân tennis sở hữu tuổi thọ vượt trội


không chỉ vậy thời gian mà đèn cho sân tennis có thể vận động liên tiếp lên vài tháng hay thậm chí là vài năm. Dù phải hoạt thường xuyên trong time dài như thế nhưng tuổi thọ của đèn cũng không xẩy ra ảnh hưởng nhiều.


Xem thêm : đèn đường led


Ánh sáng hợp với môi trường thiên nhiên thi đấu Thể Thao

Trong thi đấu Sport nói chung và thi đấu Tennis nói riêng có nhu cầu rất cao vì tiêu chuẩn ánh sáng. trong những trận thi đấu hay luyện tập ánh sáng phải bảo đảm nhân tố không làm chói mắt người chơi và có khán giả. Ở các loại đèn cao áp truyền thống cuội nguồn nhiệt độ màu sáng thường là 6000k. với nhiệt độ màu sáng như thế dù ít hay đa dạng cũng sẽ gây cho người chơi cảm giác mắt chói, cản trở quá trình thi đấu.


Đèn led pha chiếu sáng liên tục hiện nay


Bền bỉ trong mọi thời tiết

Đối có những sân tennis ở ngoài trời việc phải nhìn thấy có ĐK thời tiết mưa nắng thất thường là điều không thể tránh khỏi. chính vì vậy các dòng thiết bị chiếu lắp đặt ở Khu Vực này cũng phải bảo đảm nhu cầu chống chịu tốt với thời tiết. những cái đèn pha led sử cho sân tennis luôn luôn đảm tiêu chuẩn bảo vệ có cấp IP65~66. có cấp bảo vệ này có thể chấp nhận được đèn miễn nhiễm hoàn với bụi. Đồng thời, cấp IP65~66 cho phép đèn chịu đc các áp lực nước từ môi trường.


cấu trúc của đèn pha led cho sân tennis thường là vật liệu hợp nhôm và kính chịu lực. Hai chất liệu này còn có độ bền tốt nhất khi không biến thành tác động bởi quá trình oxy hóa từ môi trường xung quanh. môi trường thi đấu luyện tập cường độ cao luôn luôn sở hữu những pha bóng với lực đánh cực to.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng