Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy chuẩn chiếu sáng đèn led pha chính hãng

28/05/233

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Khi xây dựng sân tennis việc sắp xếp khối hệ thống chiếu sáng đúng quy chuẩn chỉnh là sự quan trọng và bắt buộc. bây giờ, để lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng cho sân tennis người ta thường sử dụng đèn pha led thế mới hoặc các loại đèn công suất cao. trong số đó, đèn led pha  cho sân tennis thế hệ mới rất được quan tâm hơn cả. Vậy đèn pha led sử dụng cho sân tennis có gì nổi trội? Và sở hữu những chuẩn chỉnh chiếu sáng cho sân tennis nào cần quan tâm? Bài này sẽ hỗ trợ Anh chị giải đáp các thắc mắc ở trên.



Quy chuẩn chiếu sáng đèn led pha chính hãng


các quy chuẩn chiếu sáng cho sân tennis

kích thước của mỗi sân tennis theo tiêu chuẩn thi đấu thể quốc sở hữu chiều dài 23.77m; chiều rộng 8.23m đối có sân đánh đơn. Còn với sân đánh đôi thì chiều cũng là 23.77m nhưng chiều rộng lại là 10.97m. những quy chuẩn chiếu sáng cho sân tennis phải bảo đảm lưu ánh sáng phân bố đều trên sân. Bên cạnh đó không được thiết kế tác động đến quá trình thi đấu của người chơi. các quy chuẩn cụ thể như sau:


Độ rọi chuẩn mức

Độ tiêu chuẩn cho sân tennis được luật pháp chi tiết trong từng hoạt vui chơi; luyện tập ở cấp nghiệp dư cho đến cấp thi đấu bài bản.


hoạt động Độ rọi trung bình (Lux)

những hoạt luyện tập, vui chơi giải trí ở mức nghiệp dư 300-400Lux

hoạt động thi đấu chung cung cấp chuyên nghiệp 500-600Lux

các giải đấu bắt đầu 700-800Lux

Chiều cao cột đèn

Chiều cao cột đèn sân tennis có tương đối nhiều mức, thịnh hành đặc biệt là loại cột đèn cao từ 5 đến 10m. Một những loại cột khác hoàn toàn có thể cao đến 17m. Nhưng dù lựa loại cột nào cũng phải đảm bảo không được che khuất tầm nhìn của người chơi.


Xem thêm : đèn đường led


Quy chuẩn chiếu sáng đèn led pha chính hãng


con số cột đèn trên sân

trên mỗi sân tennis con số cột đèn thường là 6 hoặc 8. hiện nay, thi đấu chuyên nghiệp người ta thường sắp xếp 6 cột đèn. bố trí theo dạng 6 cột sẽ hỗ trợ giảm được độ chói mà vẫn bảo đảm được lượng ánh sáng phân bố quan trọng.


Đèn pha led cho sân tennis là gì?


Đèn pha led cho sân tennis là thiết bị chiếu sáng phục vụ cho những khu vực thi đấu Sport. Đèn cho sân thiết kế, sản xuất dựa ở trên technology led hàng đầu hiện giờ. Đèn thường đc các đơn vị sản xuất trang bị dòng chip led sở hữu công năng lớn ( high power led). Dòng chip led này đóng vai trò giúp đèn phát quang. Nhờ được trang bị dòng chip led hiện đại mà đèn luôn cho nguồn sáng đảm bảo; không tiêu tốn điện năng.


những dòng sản phẩm đèn pha sử dụng cho sân tennis thường sở hữu công năng vừa phải. Loại đèn được nhiều sân tennis sử dụng nhất ngày nay là loại đèn công suất 300w hoặc thấp hơn.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng