Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chất lượng cho sân tenis

04/03/241

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đèn pha led cho sân tennis và quy chuẩn chiếu sáng sân tennis cần biết

Khi xây dựng sân tennis việc sắp xếp khối hệ thống chiếu sáng đúng quy chuẩn là việc quan trọng và bắt buộc. hiện giờ, để lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng cho sân tennis người ta thường sử dụng đèn pha led thế mới hoặc những loại đèn led pha công suất cao. trong số đó, đèn pha led cho sân tennis thế hệ mới rất được yêu thích hơn cả. Vậy đèn pha led sử dụng cho sân tennis có gì nổi trội? Và có các chuẩn chỉnh chiếu sáng cho sân tennis nào cần quan tâm? Bài này sẽ hỗ trợ Anh chị em giải đáp những thắc mắc ở trên.


Đèn led pha chất lượng cho sân tenis



các quy chuẩn chiếu sáng cho sân tennis

kích cỡ của mỗi sân tennis theo chuẩn mức thi đấu thể quốc sở hữu chiều dài 23.77m; chiều rộng 8.23m đối có sân đánh đơn. Còn có sân đánh đôi thì chiều cũng chính là 23.77m nhưng chiều rộng lại là 10.97m. các quy chuẩn chỉnh chiếu sáng cho sân tennis phải đảm bảo lưu ánh sáng phân bố đều ở trên sân. Dường như không được làm ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của người chơi. các quy chuẩn chi tiết như sau:

Độ rọi tiêu chuẩn
Độ tiêu chuẩn cho sân tennis đc lao lý cụ thể trong từng hoạt vui chơi; luyện tập ở cấp nghiệp dư cho tới cấp thi đấu bài bản.

Xem thêm : đèn đường led

chuyển động Độ rọi trung bình (Lux)
những hoạt luyện tập, vui chơi ở mức nghiệp dư 300-400Lux
hoạt động thi đấu chung bán bài bản 500-600Lux
những giải đấu bắt đầu 700-800Lux

Chiều cao cột đèn sân tennis có nhiều mức, thịnh hành đặc biệt là loại cột đèn cao từ 5 đến 10m. Một những loại cột khác có thể cao đến 17m. Nhưng dù lựa loại cột nào cũng phải bảo đảm không được che khuất góc nhìn của người chơi.


Đèn led pha chất lượng cho sân tenis



con số cột đèn trên sân
ở trên mỗi sân tennis con số cột đèn thường là 6 hoặc 8. hiện giờ, thi đấu chuyên nghiệp người ta thường sắp xếp 6 cột đèn. sắp xếp theo dạng 6 cột sẽ giúp giảm được độ chói mà vẫn bảo đảm được lượng ánh sáng phân bố cần thiết.


Đèn cho vận tốc sáng nhanh
Đối với những loại đèn cao áp truyền thống lịch sử khi khởi động cần một thời gian để làm nóng đèn. vì thế khi khởi động đèn phải mất khoảng 10 đến 15 giây đèn mới kịp sáng. tuy nhiên với đèn pha led thì đèn gần như sáng ngay lập tức sau khi bật bởi không cần thời gian làm nóng. Tốc sáng nhanh như thế thực sự có lợi có các trận đấu kéo dài từ chiều đến tối. Việc thi đấu của các hoạt động viên sẽ không bị ngăn cách.Tốc sáng nhanh như thế thực sự có ích có những trận đấu kéo dãn dài từ chiều đến tối. Việc thi đấu của các chuyển động viên sẽ không biến thành cách quãng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng