Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chính hãng có nhâp nháy không

04/03/241

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

nhà phân phối đèn led nhà xưởng đáng tin cậy, chính hãng này bạn đã biết đến?

các loại đèn led nhà xưởng có phong cách dáng phong phú; Chi phí nhiều hợp với đa dạng đối tượng người sử dụng và mục đích không giống nhau. Vậy ngày nay, sở hữu các nhận đối tác phân phối đèn led pha uy tín; chính hãng nào trên thị trường?


Đèn led pha chính hãng có nhâp nháy không



các ưu điểm của đèn led nhà xưởng bạn nên biết

Đèn led nhà xưởng với rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật của chính bản thân mình đang dần sửa chữa thay thế cho những chiếc đèn dây tóc, đèn huỳnh quang truyền thống cuội nguồn. những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm phải nói tới là:

Siêu tiết kiệm điện: Đối với một cái led nhà xưởng bình thường nó cho độ sáng gấp hai một thiết bị chiếu sáng cùng công suất. Nhưng lại chỉ tiêu thụ 1/5 lượng điện năng; tức là tiết kiệm đc khoảng 80% điện năng.

Xem thêm : đèn đường led

Độ bền cực cao: bây giờ, những mẫu đèn led nhà xưởng được làm những nguyên liệu chắc chắn có tính chịu nhiệt; chịu va đập tốt, chống cháy nổ,…

Tuổi thọ trung bình cao: Theo như giám sát của những nhà sản xuất và thực ra sử dụng cho biết mỗi chiếc đèn led nhà xưởng có tuổi thọ khoảng 50.000 giờ. có tuổi thọ như thế sẽ giảm đc tần suất phải thay thế đèn, tiết kiệm giá thành mua đèn.


Đèn led pha chính hãng có nhâp nháy không



Cường độ ánh sáng ổn định; tự nhiên: đặc điểm ưu việt của đèn led nhà xưởng có những loại đèn khác là nguồn sáng vô cùng ổn định; không trở nên nhấp nháy hay chuyển màu ,màu sắc thoải mái và tự nhiên và không làm chói mắt .Cường độ ánh sáng ổn định; tự nhiên: đặc điểm ưu việt của đèn led nhà xưởng với các loại đèn khác là nguồn sáng vô cùng ổn định; không bị nhấp nháy hay chuyển màu ,màu sắc thoải mái và tự nhiên và không làm chói mắt.

Philips là C.ty chuyên nghiên cứu và phân tích, chế tạo những dòng thiết bị chiếu sáng bậc nhất nước ta. những sản phẩm chính của hãng bao hàm đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn đường led; driver led và các loại đèn chống cháy nổ khác. Philips là công ty chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng hàng đầu việt nam. các sản phẩm chính của hãng bao hàm đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn đường led; driver led và các loại đèn chống cháy nổ khác.

Trong dòng đèn led nhà xưởng có khoảng hơn 20 mẫu sản phẩm khác nhau; phục tốt cho mỗi không nhà xưởng. một trong những dòng sản phẩm người hoàn toàn có thể xem ,.. Và còn nhiều mẫu sản phẩm khác nữa.

Philips sở hữu hệ thống phân phối đèn led nhà xưởng trải dài khắp cả nước. những dòng sản phẩm luôn đc đảm bảo về chất lượng; thời gian Bảo hành dài hạn, chế độ tặng thêm thu hút. ngoài những đại lý; đối tác phân phối đèn led nhà xưởng Philips còn có hệ thống bán sản phẩm trực tuyến luôn chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng