Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bún bò huế ngon nhất long biên

06/10/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969962053

Thông tin thêm

 Ẩm thực Việt Nam là một bức tranh muôn màu, giữa vô vàn các món ăn ngon, bún bò Huế vẫn chiếm được một vị trí hàng đầu trong thực đơn ẩm thực của người Hà Thành.

Có nguồn gốc từ cố đô Huế, bún bò từ lâu đã trở thành món ăn rất được người Hà Thành ưa thích. Tại Hà Nội có rất nhiều quán bún bò Huế, nhưng để tìm được quán bán đúng vị bún bò của người Huế thì không hề đơn giản. Amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách quán BÚN BÒ HUẾ CHƯỜNG CẢNH tại 502 Nguyễn Văn Cừ- Long Biên- Hà nội là địa chỉ tin cậy cho thực khách sành ăn có thể tìm đến để thưởng thức món ăn của vùng đất Cố Đô.


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 



Đúng như tên gọi của quán. Món chủ đạo là món Bún bò huế chuẩn vị. Tô bún bò với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt như kích thích vị giác, từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy chắc chắn ai cũng phải gật gù vì độ ngon của nó. Tô bún nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, chả cua, chả bò, thịt bò, tiết,… Hương vị bún bò Chường Cảnh có vị rất đậm đà, mùi thơm dịu nhẹ, lôi cuốn. Nước dùng có vị ngọt thanh, trong, không váng mỡ lềnh bềnh như những nơi khác. Giò heo hầm vừa phải, vẫn giữ được độ giòn, dai. Thịt bò được thái lát mỏng nên khi chan nước bò thấm vị và ăn rất mềm. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm an ủi những tín đồ trung thành của Bún bò Huế.


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


Đến đây mà bạn bỏ qua món Lẩu đuôi bò đặc biệt tại quán thì quả là lãng phí.
Đây được coi là món ăn yêu thích không chỉ phù hợp nhậu lai zai của các đấng mày râu, mà còn dành cho nhiều chị em tụ tập để vừa tám truyện vừa thưởng thức hương vị thơm ngon bởi nồi lẩu nghi ngút khói cùng chén rượu cay nồng bên bạn bè. Điểm hấp dẫn của món lẩu ở đây chính là ở nước lẩu nêm nếm vừa phải, vị đậm đà. Những khúc đuôi rất giòn, ban đầu có thể thấy rõ vị gây gây của thịt bò nhưng càng ăn càng thấy thơm, thấy “vào”, ăn hoài không chán. Lẩu đuôi bò dùng kèm với các loại rau thanh mát như rau muống, hoa chuối, nấm.... Những loại rau ngọt và thơm này vừa dung hòa vị gây của bò vừa giòn mát, đưa đẩy món lẩu.




Bún bò huế ngon nhất long biên


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 



Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng tâm huyết của anh chị chủ quán chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi tới nơi đây.


Quán nhận Ship hàng khu vực Hà nội với giá cả vô cùng hợp lý.


 


Bún bò huế ngon nhất long biên


 


Hãy đến để cùng thưởng thức hương vị quen thuộc của vùng Cố Đô giữa lòng Hà Nội.



Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0969962053- 0379453205
Facebook:  
Bún bò Huế Chường Cảnh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng