Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng báo giá quạt hộp Điện cơ thống nhất 2023

19/05/233

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Bảng báo giá quạt hộp Điện cơ thống nhất 2023
Giá quạt hộp Điện cơ thống nhất luôn là câu hỏi cho những ai muốn mua quạt. Đây là một thương hiệu đến từ Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cho nên chiếm được cảm tình và sự tin tưởng với khách hàng. Vậy hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!
giá quạt hộp điện cơ thống nhất Vinawindp
1. Lý do nên mua quạt hộp
1.1. Ưu điểm của quạt hộp
• Vận hành êm ái, luồng gió đều và ổn định. Vì vậy, quạt phù hợp sử dụng để làm mát ở những nơi như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ… Ngoài ra, quạt hộp cũng thích hợp dành cho cá nhân sử dụng.
• Quạt hộp có kiểu dáng gọn gàng dễ di chuyển, cấu tạo chặt chẽ và cứng cáp, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như sàn nhà, mặt bàn, tủ, kệ, giường ngủ…
• Với thiết kế chân đế vững chắc, lồng quạt chắc chắn, đan khít giúp bảo đảm an toàn khi sử dụng trong gia đình, nhất là những gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Hơn nữa, một số dòng quạt có chế độ tự ngắt khi đổ nên rất tiết kiệm điện.
Nếu phân vân nên mua quạt hộp hay quạt bàn, quý vị có thể đọc tại đây
1.2. Nhược điểm của quạt hộp
• Gió thổi không rộng nên không làm mát hiệu quả bằng nhiều loại quạt như quạt cây, quạt treo tường ,…
• Quạt thường chỉ chuyển hướng lên xuống, góc gió thổi hạn chế nên độ khuyếch tán của gió không lớn.
• Một số sản phẩm quạt hộp tốt và chạy êm có thêm tính năng được cải tiến có giá thành hơi cao.
Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của mình, quý khách có thể lựa chọn những hãng quạt với tính năng, mẫu mã và mức giá khác nhau.
2. Giới thiệu về Điện cơ Thống nhất Vinawind
Công ty Điện cơ Thống nhất Vinawind được thành lập vào năm 1965. Công ty sản xuất, xuất nhập khẩu và kinh doanh thiết bị, máy móc, khuôn mẫu, vật tư, nguyên liệu, linh kiện, phụ tùng. Trong đó, sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm của Công ty luôn đạt Huy chương vàng, bạc tại các Hội chợ quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam, Hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích.
3. Bảng báo giá quạt hộp Điện cơ Thống nhất Vinawind tại Okitomo
vệ sinh quạt hộp tại nhà
• Các mẫu quạt hộp Điện cơ Thống nhất Vinawind hiện nay tại nhà Okitomo có giá thành rất đa dạng từ , phổ biến từ 200.000đ – 500.000đ. Có thể thấy, giá quạt hộp không quá chênh lệch so với quạt cây, quạt treo tường hay quạt để bàn cùng hãng có cùng công suất.
• Nếu như gặp khó khăn tìm kiếm quạt đảo trần giá bao nhiêu tại các nơi khác, khách hàng có thể ghé qua showroom Okitomo có địa chỉ tại Tân Nhuệ 2 – Bắc Từ Liêm. Đây là một trong những địa chỉ bán quạt hộp tại Hà Nội uy tín. Chính vì thế mức báo giá quạt đảo trần tại Okitomo cũng mang đến nhiều thuận lợi cho các khách hàng.
4. Một số mẫu Điện cơ Thống nhất Vinawind tại Okitomo
4.1. Quạt hộp Điện cơ thống nhất Vinawind QH 350-TL
Bảng báo giá quạt hộp Điện cơ thống nhất 2023

• Công suất 40W và sải cánh dài 35cm giúp tăng cường lưu lượng gió lớn song vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.
• Quạt hộp Điện cơ thống nhất Vinawind QH-350TL có ưu điểm hơn các loại quạt khác ở khả năng vận hành vô cùng êm ái và nhẹ nhàng.
• Phù hợp sử dụng trong những gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ em.
• Giá quạt hộp Điện cơ Thống nhất Vinawind QH-350TL hợp lý, vừa túi tiền của mọi người, trong đó có sinh viên.
Quý vị có thể tham khảo Top 5 quạt hộp cho bé an toàn nhất
4.2. Quạt hộp Điện cơ thống nhất Vinawind QH 300-LP
• Quạt hộp Vinawind QH 300-LP có công suất 38W, sải cánh rộng 30 cm giúp làm mát nhanh chóng.
• Vinawind QH-300LP có 3 tốc độ gió cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Hơn nữa phím bấm to rõ ràng được trang bị ngay trên thân quạt giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.
báo giá quạt hộp
• Quạt hộp Điện cơ thống nhất Vinawind QH 300-LP cũng có nan lồng bảo vệ được đan khít nên hạn chế tối đa va chạm của bàn tay trẻ em với cánh quạt.
Vậy là bạn đã biết khái quát giá quạt hộp Điện cơ Thống nhất Vinawind rồi. Để biết thêm thông tin, quý vị có thể tham khảo bài viết Top 4 quạt hộp tản Điện cơ Thống nhất Vinawind bán chạy hoặc inbox fanpage Okitomo để được tư vấn kỹ càng hơn.
 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng