Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo Fandy Running Fast Grey

11/11/193

Lưu tin

Giá: 330.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Áo Fandy Running Fast “Grey” – Đối với dân chơi thể thao, dân tập Gym hay Streetworkout thì y phục luôn đóng một vai trò cực kỳ quan yếu. Một chiếc áo, chiếc quần chuyên dụng sẽ giúp bạn cử động thả phanh, có được trải nghiệm tập tành tốt nhất. Nắm bắt yếu tố này, trải qua công đoạn nghiên cứu, bề ngoài, thể nghiệm, giờ đây chúng tôi đã có thể không còn tự tin giới thiệu đến các bạn một kĩ thuật hiệu quả.


Một chiếc áo Fandy Running Fast “Grey” tiệm cận sự hữu hiệu dành cho đa số mọi người


Chiếc áo này có gì khác biệt?


Hãy cộng shop giày thể thao nam tại đà nẵng Fandy chúng tôi Nhận định kĩ càng về nó qua bài viết dưới đây nhé!


Áo Fandy Running Fast  Grey


Áo Fandy Running Fast “Grey”


kiểu dáng và chất liệu trên áo Fandy Running Fast “Grey”


Như hầu hết chúng ta đều biết, nguyên tố tiêm quyết cho một sản phẩm xống áo không thấm nước chính là chất liệu. Fandy Tanktop 2018 sử dụng chất vải nhân tạo cao cấp, có khả năng thấp hút mồ hôi cực tốt, đảm bảo cho cơ thể luôn khô thoáng suốt giai đoạn luyện tập.


Về mặt kiểu dáng thì sao? Tuân theo thứ ngôn ngữ tối giản, Fandy ko đi theo đa dạng thiên hướng bề ngoài hiện nay. Thay vào đấy, chúng tôi chọn click nhá sản phẩm bằng chính tên gọi “Fandy Running Tanktop” nằm vượt bậc ở mặt trước của áo. phương pháp in 4D chống bong tróc.


một số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo


✔ biểu lộ cơ bản: Áo tank top Fandy Running Tanktop màu Đen, form áo dài, ủ ấp theo cơ thể. Logo “Fandy Running Tank Top” nằm ở chính giữa áo.


✔ Chất vải: Cotton


✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


✔ Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm đặc sắc của Fandy Running Tanktop 2018


Có thể bạn chưa biết, lúc tên gọi Fandy Running Tanktop xuất phát từ chính những đặc điểm nổi bật nhất của chiếc áo. đông đảo mẫu mã, chất liệu tất cả đều phục vụ cho việc chạy bộ, cũng như các bộ môn thể thao tư nhân khác.


Sản phẩm này cũng hoàn toàn phù hợp để phối một Outfit xuống phố thuần tuý cộng giày thể thao.


Xem thêm: JAYSON TATUM X NIKE AIR MAX 97 “WHITE BLACK RED”


kỹ thuật tích hợp trong áo Fandy Tanktop Running Fast Xám


kỹ thuật chống thấm tuyệt đối – sử dụng chất vải thun cao cấp, có được sự bền bỉ và cảm giác thoải mái khi mặc hàng ngày lẫn chơi thể thao.


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, bề ngoài, chất liệu và những điểm nổi bật, phương pháp,…của áo Fandy Tanktop. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho bạn.


Áo Fandy Running Fast  Grey


Áo Fandy Running Fast “Grey”


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến lựa chọn hơn cho các bạn.


Liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng