Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo Fandy Running Fast Blue

21/02/204

Lưu tin

Giá: 330.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Áo Fandy Running Fast “Blue” – Đối với dân chơi thể thao, dân tập Gym hay Streetworkout thì y phục luôn đóng một vai trò khôn xiết quan yếu. Một chiếc áo, chiếc quần chuyên dụng sẽ giúp bạn cử động thả sức, có được trải nghiệm tập tành tốt nhất. Nắm bắt nguyên tố này, trải qua giai đoạn nghiên cứu, ngoại hình, thí nghiệm, giờ đây chúng tôi đã có thể tự tin giới thiệu đến bạn một phương pháp hiệu quả.


Một chiếc áo Fandy Running Fast Blue tiệm cận sự tuyệt vời dành cho rất nhiều mọi người


Chiếc áo này có gì khác biệt?


Hãy cùng shop giày nam đẹp đà nẵng Fandy chúng tôi Đánh giá tường tận về nó qua bài viết dưới đây nhé!


Áo Fandy Running Fast  Blue


Áo Fandy Running Fast “Blue”


ngoài mặt và chất liệu trên áo Fandy Running Fast Blue


Như toàn bộ chúng ta đều biết, nhân tố tiêm quyết cho một sản phẩm áo xống chống thấm chính là chất liệu. Fandy Tanktop 2018 xanh sử dụng chất vải nhân tạo cao cấp, có khả năng thấp hút mồ hôi cực tốt, bảo đảm cho thân thể luôn khô thoáng suốt công đoạn tập dượt.


Về mặt ngoại hình thì sao? Tuân theo thứ tiếng nói tối giản, Fandy không đi theo phổ thông thiên hướng ngoại hình hiện nay. Thay vào đấy, chúng tôi chọn nhấn nhá sản phẩm bằng chính tên gọi “Fandy Running Tanktop” nằm vượt trội ở mặt trước của áo. kỹ thuật in 4D chống bong tróc.


một vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo


mô tả cơ bản: Áo tank top Fandy Running Tanktop màu Xanh, form áo dài, ủ ấp theo cơ thể. Logo “Fandy Running Tank Top” nằm ở chính giữa áo.


Chất vải: Cotton


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm hàng hiệu, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm đặc sắc của Fandy Running Tanktop 2018 Blue


Có thể các bạn chưa biết, khi tên gọi Fandy Running Tanktop xuất hành từ chính các đặc điểm đặc sắc nhất của chiếc áo. rất nhiều kiểu dáng, chất liệu số đông đều chuyên dụng cho cho việc chạy bộ, cũng như các bộ môn thể thao tư nhân khác.


Sản phẩm này cũng hoàn toàn thích hợp để phối một Outfit xuống thị trấn đơn giản cùng giày thể thao.


công nghệ tích hợp trong áo Fandy Tanktop Running Fast Xanh


phương pháp chống nước tuyệt đối – dùng chất vải thun cao cấp, đạt được sự dẻo dai và cảm giác thả sức khi mặc hàng ngày lẫn chơi thể thao.


Xem thêm: NIKE AIR JORDAN 4 “TORO BRAVO”


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, bề ngoài, chất liệu và các điểm thu hút, phương pháp,…của áo Fandy Tanktop. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao nam đà nẵng, Fandy luôn có các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn.


Áo Fandy Running Fast  Blue


Áo Fandy Running Fast “Blue”


Hãy ghẹ Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy mua giày đẹp giá rẻ đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang đến rộng rãi lựa chọn hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng