Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng

04/06/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

☘Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng từ lâu đã được coi là một sản phẩm đặc sản của huyện đảo Vân Đồn nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Trải qua nhiều thế hệ, người dân nơi đây vẫn giữ vững cách chế biến thủ công truyền thống, đã cho ra sản phẩm nước mắm với đặc trưng " Được sản xuất theo phương pháp được đánh quậy truyền thống, lên hương tự nhiên, không sự sụng chất phụ gia, có màu sắc nâu đậm hoàn toàn tự nhiên, không có tạp chất, có mùi thơm đặc trưng của mắm, không có mùi lạ, có vị mặn nhưng không gắt, hậu vị ngọt của đạm tự nhiên". 



Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng là sản phẩm mới dựa trên sự sáng tạo và kết hợp độc đáo giữa các nguồn nguyên liệu có sẵn và đặc sản Sá Sùng- nguyên liệu không thể thiếu, tươi ngon được nhập tại địa phương, sơ chế ngay tại công ty. Cá và Sá Sùng được dùng với một lượng nhất định sau đó trải qua quá trình ướp muối-> phơi-> ngầu hoàn toàn tự nhiên theo phương pháp truyền thống nơi đây.
Nước mắm Sá Sùng Cái Rồng không những dậy mùi, thơm ngon, có màu vàng cánh gián đẹp mắt mà còn giúp tăng độ đạm tự nhiên trong đó


----


Cơ sở chế biến : thôn Khe Ngái xã Đoàn Kết huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh 


Phân phối        : Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Phú APS


Liên hệ            : 0904.490.666

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng