Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu hướng các mẹ chọn bộ đồ bé nam baby nhất 2014

21/03/1435

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01673767500

Thông tin thêm

Thời tiết bây giờ vẫn còn chưa nóng nực nhưng các mẹ đã chuẩn bị những kiến thức thực sự cần thiết để mua cho bé những bộ quần áo thích hợp nhất cho mùa hè vừa thoáng mát, thoải mái lại vừa  đảm bảo cho sức khỏe của bé để đáp ứng những tiêu chí trên của các mẹ Vinakids chuyên cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín nhất.



91K

127K
Xem chi tiết sản phẩm tại: bộ đồ bé trai
Vinakids.vn -  thời trang trẻ em cao cấp hàng Việt Nam xuất khẩu, chuyên phân phối, bán nguyên lô, bán buôn, bán lẻ với các nhãn hiệu thời trang trẻ em VNXK, Thái Lan, Combodia Korea,  của các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng như:  GAP, Cate’r, Zaza kids, Toby….


Vinakids.vn Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Đến với Vinakids.vn  các mẹ  sẽ chọn được cho bé  những mẫu thời trang trẻ em vừa ý nhất với nhiều mẫu thiết kế mới, đẹp mắt với nhiều phong cách khác nhau sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.


Thời trang trẻ em Vinakids là địa chỉ cung cấp thời trang trẻ em Việt Nam xuất khẩu, đặt may tại các nhà máy ở Việt Nam, bởi vậy chúng tôi bán đúng hàng chất lượng tiêu chuẩn quần áo trẻ em xuất khẩu.         


 THỜI TRANG TRẺ EM VIỆT NAM XUẤT KHẨU VINAKIDS.VN


Địa chỉ shop: Phòng 406 nhà D KĐT RESCO, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội


Điện thoại: 046 668 0001 Hotline: 01673767500

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng