Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vòng đá shaphire titan cắt giác

20/11/1914

Lưu tin

Giá: 11.990.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918236256

Thông tin thêm

VÒNG ĐÁ ĐEO TAY SAPPHIRE ÁNH TITAN KIỂU CẮT GIÁC


Đá sapphire là gì?


Chúng ta đã rất quen với sappire, và không ít lần được nghe thấy, nhưng sapphire là gì? Sapphire hay còn gọi là lam ngọc là 1 loại đá quý được hình thành trong điều kiện áp suất và nhiệt độ cao ở sâu trong lòng đất, thành phần chính là corundum một dạng đặc biệt của nhôm ô xit Al2O3, đặc điểm là rất cứng, khó bào mòn có độ cứng rất cao khoảng 9 trong thang độ cứng, màu sắc đa dạng nhiều màu: Trắng, xanh, xanh đen, trắng ...


Vòng đá shaphire titan cắt giác


Trên thế giới đá sapphire được khai thác chủ yếu ở: Srilanka, Thái Lan, Miến Điện, Nam Phi, Bắc Mỹ và Pakistan ... Ở Việt Nam, sapphire có ở: Vùng mỏ Quỳ Châu - Nghệ An, Tân Hương - Lục Yên - Yên Bái, Di Linh, Tiên Cô, Đá Bàn, Đăk nông.


Ý nghĩa của vòng đá sapphire trong phong thủy và đời sống.


Trên thực tế, trong đời sống hằng ngày đá sapphire tuy là một loại đá quý nhưng lại được sử dụng rộng rãi có thể là trên những món đồ trang sức hoặc mặt kính đồng hồ. Với đặc điểm là rất cứng ít bị hao mòn nên đá sapphire được dùng nhiều trong công nghiệp đặc biệt là trong cơ khí chính xác. Cũng do đặc điểm có nhiều màu sắc đẹp nên nó được dùng nhiều trong công nghiệp thời trang trong đó có vòng đeo tay sapphire là một món trang sức rất đắt tiền, quý phái và sang trọng.


Vòng đá shaphire titan cắt giác


Nhờ có màu sắc đa dạng, sóng dao động lớn nên vòng đá sapphire còn là một món trang sức phong thủy, như 2 mẫu vòng sapphire chúng tôi giới thiệu ở đây có màu xanh đen rất hợp cho những người mệnh Thủy và Mộc. Nó mang lại sự may mắn, trường năng lượng sinh học tốt, xua tan âm khí cho người người đeo, mang lại sức khỏe tốt, tâm trí tốt, kết quả lao động và học tập tốt.


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm vòng đá sapphire của chúng tôi!


Khanh My.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng