Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lịch tết 2021 giá rẻ Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

30/10/209

Lưu tin

Địa chỉ: Vĩnh Phúc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975146260

Thông tin thêm



















         Công Ty CP TM Hoàng Phan được thành lập từ năm 2012. Ngành nghề chính văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng,đồ dùng phòng sạch,quà tặng, in ấn quà tặng, in ấn lịch tết và các loại đồ dùng tạp hóa phẩm. với mục tiêu đề ra là mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất, sản phẩm chính hãng giá thành rẻ, đội ngũ cán bộ làm việc tâm huyết và chuyên nghiệp.
         Văn Phòng phẩm Hoàng Phan phẩn đấu trở thành đơn vị cung cấp văn phòng phẩm hàng đầu tại Vĩnh Phúc và các tỉnh phía Bắc và trên cả nước. Với 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, Văn phòng phẩm Hoàng Phan đã và đang trên đà phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, đồ dùng công nghiệp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã và đang tạo được uy tín trên thị trường đặc biệt là trên thị trường Vĩnh Phúc và các TP lân cận.
         Văn phòng phẩm Hoàng Phan với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo có kinh nghiệm trong lĩnh vực Văn phòng phẩm cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm, dịch vụ về Văn phòng phẩm mà còn mang đến cho Khách hàng sự tận tâm chính bản thân và cả hiệu quả trong công việc.
         Văn phòng phẩm Hoàng Phan không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao giá cả phù hợp. Văn phòng phẩm Hoàng Phan thường xuyên nâng cao kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng, tổ chức đào tạo đội ngũ bán hàng và nhân viên giao hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty CP TM Hoàng Phan
Số 44 Nguyễn Văn Linh, TP Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Holine: 0967.94.84.84 / 097.514.6260 / 0211 3696884
Phòng KD: 097.514.6260 / 0967.94.84.84
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng