Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Viên uống tỏi trứng 280 DAYS BABY Sản phẩm chất lượng đến từ sự tâm huyết

15/08/199

Lưu tin

Giá: 349.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0822005880

Thông tin thêm

Sau cuộc họp trao đổi về kế hoạch phát triển sản phẩm tỏi trứng 280 Days Baby chúng tôi may mắn có được một vài phút giao lưu vui vẻ cùng các Nhà Đầu Tư Nhật Bản, được nghe các anh nói về những ý niệm rất là tâm huyết khi quyết định đầu tư tại thị trường Việt Nam. 


Khi được hỏi, tại sao lại chọn Việt nam để đầu tư thì anh Takashi Miyajo – Người sáng lập ra công ty TADO Việt Nam có nói rằng: “Mình đã có một thời gian rất lâu làm việc tại Việt Nam, được tiếp xúc với Người Việt và văn hóa ở đây nên mình rất thích. Muốn đầu tư vào Việt Nam để cùng người Việt phát triển nền kinh tế lớn mạnh hơn.”



  • Tại sao trong rất nhiều ngành nghề, rất nhiều sản phẩm anh lại chọn tỏi trứng 280 Days Baby để kinh doanh?

  • Tỏi là một thực phẩm từ thiên nhiên, có rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Ở Nhật Bản có rất nhiều các sản phẩm được làm từ tỏi, đặc biệt là sản phẩm tỏi và lòng đỏ trứng gà, sản phẩm này có công dụng giúp người dùng phòng chống và hỗ trợ điều trị cảm cúm rất tốt. Còn ở Việt Nam thì hầu như người dân không biết đến sản phẩm này. Bởi vậy, mình và các nhà đầu tư khác đã quyết định nghiên cứu và sản xuất sản phẩm tỏi trứng 280 Days baby ngay tại Việt Nam để mang đến lợi ích về sức khỏe cho người Việt và giảm bớt chi phí giá thành để sản phẩm phù hợp hơn với thị trường tại Việt Nam.


Viên uống tỏi trứng 280 DAYS BABY  Sản phẩm chất lượng đến từ sự tâm huyết


Các nhà đầu tư Nhật Bản đi khảo sát để tìm nguyên liệu sản xuất tỏi trứng 280 Days Baby


Mang tâm tình dành những điều tốt đẹp đến cho người Việt Nam, các nhà đầu tư Nhật Bản đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tâm huyết để sản xuất nên sản phẩm viên uống tỏi trứng 280 Days Baby. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, lựa chọn nhà máy sản xuất, áp dụng quy trình sản xuất như thế nào các anh cũng trực tiếp về Việt Nam để khảo sát và thực hiện. Bởi vậy mà khi sản phẩm ra mắt thị trường đã được đông đảo các nhà phân phối muốn hợp tác để giới thiệu sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.


Viên uống tỏi trứng 280 DAYS BABY  Sản phẩm chất lượng đến từ sự tâm huyết


280 Days Baby là sản phẩm tỏi trứng đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng đúng theo công nghệ sản xuất tại Nhật Bản. Là sự kết hợp giữa các hoạt chất tự nhiên có trong tỏi cao cấp Lý Sơn với lòng đỏ trứng gà Omega 3 giàu dinh dưỡng. Viên uống tỏi trứng 280 Days Baby là sản phẩm rất tốt cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm.


Nguồn nguyên liệu của sản phẩm 280 Days Baby là loại tỏi cao cấp Lý Sơn cao cấp với mùi thơm đặc trưng. Tỏi Lý Sơn được trồng ở vùng đất mang đặc trưng về thổ nhưỡng và khí hậu. Xung quanh đảo Lý Sơn là biển, bởi vậy nguồn nước để cung cấp cho tỏi cũng là mạch nước ngầm dưới lòng đất. Cát để trồng tỏi Lý Sơn cũng được bào mòn từ rặng san hô biển hay từ những con sò, con ốc bị phân hủy từ hàng triệu năm. Chính vì vậy, hàm lượng hoạt chất tự nhiên có trong tỏi Lý Sơn cao hơn nhiều lần so với các loại tỏi thông thường khác.


Ngoài ra, trong sản phẩm 280 Days Baby còn chứa nhiều vitamin B1 có trong lòng đỏ trứng Omega 3 của những chú gà được chọn lọc rất khỏe mạnh, nên nguồn dinh dưỡng cũng rất cao.


Từ khâu tìm nguyên liệu đến quy trình sản xuất sản phẩm tỏi trứng, các nhà đầu tư Nhật Bản đã đặt hết tâm huyết vào mỗi viên uống 280 Days Baby với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến với người Việt Nam.


Viên uống tỏi trứng 280 DAYS BABY  Sản phẩm chất lượng đến từ sự tâm huyết


Viên uống tỏi trứng 280daysbaby


Hiện tại sản phẩm tỏi trứng 280 Days Baby đã ra mắt thị trường được một thời gian và được đông đảo khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Những phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm của người dùng đã tiếp thêm sức mạnh cho công ty TADO trong công cuộc phát triển, giới thiệu sản phẩm tỏi trứng 280 Days Baby đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.


Với phương trâm mang tới những sản phẩm chất lượng Nhật Bản tới người tiêu dùng Việt Nam, công ty TADO Việt Nam cùng sản phẩm viên uống tỏi trứng 280 Days Baby sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc bảo vệ sức khỏe.


Mọi phản hồi, ý kiến đóng góp quý khách xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH TADO Việt Nam


Địa chỉ: Số 27 phố Thịnh Liệt – phường Thịnh Liệt – quận Hoàng Mai – thành phố Hà Nội


Hotline: 08.2200.5880 / 08.4232.5880    


Email: marketingtado@gmail.com    


Website: 280daysbaby.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng