Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Túi xách nữ mini dễ thương trẻ trung thanh lịch

03/06/231

Lưu tin

Giá: 199.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392714013

Thông tin thêm

1.Túi xách nữ mini màu hồng khóa tym


   Túi xách nữ mini màu hồng khóa tym là một loại túi xách nhỏ, thường được thiết kế với các chi tiết như khóa tym, dây đeo chắc chắn và kiểu dáng thời trang. Với màu sắc tươi sáng và nữ tính, chiếc túi xách này là một phụ kiện thời trang hoàn hảo để phối với các trang phục nhẹ nhàng, tạo nên phong cách thanh lịch và duyên dáng.


   Chiếc túi xách nữ mini màu hồng khóa tym có nhiều ưu điểm, trong đó có tính năng tiện lợi nhờ kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu và không gây cồng kềnh khi di chuyển. Ngoài ra, túi xách này còn có khả năng giữ đồ an toàn, đảm bảo đồ dùng bên trong không bị rơi rớt hay mất mát. 


Xem thêm...


Túi xách nữ mini dễ thương trẻ trung thanh lịch


2. Túi xách nữ đính ngọc


   Túi xách nữ đính ngọc là một loại túi xách dành cho nữ giới với các chi tiết đính ngọc bóng bẩy. Túi xách nữ đính ngọc thường có thiết kế đa dạng và đa phong cách, từ những chiếc túi đeo vai đơn giản, tới những chiếc túi đính ngọc xòe rộng để đựng nhiều đồ dùng.


   Điều đặc biệt về túi xách nữ đính ngọc là chiếc túi có khả năng tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho mọi trang phục dù là đơn giản hay trang trọng. Sự kết hợp thêm các đính ngọc bóng bẩy như đá quý, kim cương giúp túi xách trở nên lấp lánh, thu hút ánh nhìn của mọi người.


Túi xách nữ mini dễ thương trẻ trung thanh lịch


3.Túi xách mini thắt nơ


   Túi xách nữ mini thắt nơ là một kiểu dáng túi xách nữ nhỏ gọn, được thiết kế với chi tiết thắt nơ đáng yêu. Với thiết kế nhỏ gọn và lạ mắt, chiếc túi này rất thu hút sự chú ý của các cô gái trẻ. Túi xách mini thắt nơ có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, dù... và được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của các cô gái trẻ.


   Các chi tiết thắt nơ bên ngoài của túi thường làm cho chiếc túi xách này trở nên đặc biệt hơn và thu hút hơn. Chiếc túi mini thắt nơ thường được sử dụng trong những bữa tiệc, đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè. Chiếc túi là một phụ kiện thời trang nhỏ nhắn nhưng rất tiện lợi và dễ dàng phối đồ.


Túi xách nữ mini dễ thương trẻ trung thanh lịch


4.Túi xách nữ mini dây xích


  Túi xách nữ mini dây xích là một loại túi xách nhỏ gọn được thiết kế với dây xích để đeo chéo hoặc đeo vai, giúp tạo nên phong cách thời trang sang trọng và hiện đại. Túi xách mini dây xích thường làm từ các chất liệu cao cấp như da, vải, dù... và được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.


  Chiếc túi mini dây xích giúp các bạn nữ tiện lợi hơn trong việc sắp xếp và mang theo vật dụng cá nhân cần thiết như tiền, điện thoại, chìa khóa, son phấn,.. khi đi dạo phố, đi chơi, đi làm hoặc đi học. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc túi xách mini dây xích cũng rất phù hợp để mang đi du lịch.


Túi xách nữ mini dễ thương trẻ trung thanh lịch


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng