Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nguồn hàng giày dép trung quốc

22/05/239

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946662326

Thông tin thêm

1. Mách bạn “3 cách” nhập hàng giày Quảng Châu về Việt Nam


1.1. Nhập giày Quảng Châu tại các chợ đầu mối Việt Nam


Giày dép hiện nay đã trở thành 1 loại trang sức kéo theo nhu cầu về các mặt hàng giày dép liên tục tăng trong những năm vừa qua. Do đó, để nhập được nguồn hàng giày dép Quảng Châu cũng không phải là điều quá khó khăn. Các bạn có thể tham khảo nguồn hàng tại các chợ đầu mối tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để tiếp cận với nguồn hàng này. Một số chợ đầu mối lớn mặt hàng giày dép có thể kể đến như: Miền Bắc: Chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Móng Cái, chợ Tân Thanh, chợ Hàng Ngang Hàng Đào, chợ Sơn Long, Phú Điền… Miền Nam: Chợ An Đông, chợ Kim Biên, chợ Bến Thành, chợ Tân Bình, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hạnh Thông Tây…


Với cách làm này thì sẽ rất tiện lợi cho quá trình đặt hàng giày dép của bạn vì khoảng cách địa lý giữa nhiều chợ đầu mối với trung tâm thành phố khá gần, có thể di chuyển đi lại nhập hàng bằng xe máy. Tuy nhiên điểm hạn chế của việc nhập hàng trong nước là có nguy cơ mua phải hàng nhái; giá thành nhập cao nên khó khăn trong việc thu hồi vốn và có lợi nhuận đảm bảo.


1.2. Đặt hàng giày dép Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc


Việc mua hàng trong nước đồng nghĩa với việc các lô giày dép đến tay bạn đã qua rất nhiều trung gian phân phối và giá thành dẫn bị đội lên. Do vậy, nhiều chủ shop đã lên kế hoạch nhập hàng từ Trung Quốc về bán để được hưởng mức giá tận gốc. Theo đó, biên độ giữa chi phí sản phẩm và doanh thu chênh lệch cao hơn, người bán thu được nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên để sang trực tiếp đánh hàng tại Trung Quốc không phải là điều đơn giản khi mất nhiều thời gian, chi phí và làm thủ tục để có một chuyến hàng thành công. Rào càn ngôn ngữ và địa lý khiến cho việc tìm nguồn hàng giày dép giá gốc thêm nhiều phần khó khăn. Cách này thực sự không dành cho người mới bắt đầu kinh doanh nên bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tránh các vấn đề phát sinh.


 


Nguồn hàng giày dép trung quốc


1.3. Order giày Quảng Châu trên sàn TMĐT tại Trung Quốc


Một cách khác để order giày Quảng Châu về Việt Nam là thông qua các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) tại Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688… Đây là những trang web bán hàng trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc, nơi bạn có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm giày dép với mọi mẫu mã, chất lượng và giá cả. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá và chọn được nhà cung cấp uy tín nhất. Tuy nhiên, để order hàng trên các sàn TMĐT này, bạn cần có tài khoản thanh toán Trung Quốc, biết tiếng Trung và có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Nếu bạn không có những điều kiện này, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ của các công ty trung gian uy tín.


2. Lý do nên chọn nhập giày trên trên các sàn TMĐT Trung Quốc về Việt Nam



  • có số lượng sản phẩm giày dép vô cùng đa dạng và phong phú, từ các loại giày thể thao, giày cao gót, giày búp bê, giày boots… cho đến các loại giày replica, giày handmade… Bạn có thể tìm thấy mọi loại giày mà bạn muốn.

  • giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhập hàng và tăng được lợi nhuận khi bán lại.

  • có chính sách bảo vệ người mua hàng rất tốt. Khi bạn order hàng, tiền của bạn sẽ được gửi vào tài khoản trung gian của sàn TMĐT đó và chỉ được chuyển cho nhà cung cấp khi bạn xác nhận đã nhận được hàng và hài lòng với chất lượng. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về hàng hóa, bạn có thể yêu cầu hoàn trả hoặc đổi trả hàng trong thời gian quy định. Ở đây cũng có hệ thống đánh giá nhà cung cấp rất minh bạch và khách quan, giúp bạn có thể lựa chọn được những shop uy tín và chất lượng.

  • có hỗ trợ khách hàng rất tốt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp qua hệ thống chat để hỏi đáp về sản phẩm, giá cả, chính sách bảo hành… Bạn cũng có thể yêu cầu nhà cung cấp gửi cho bạn hình ảnh thực tế của sản phẩm để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các tranh chấp hay khiếu nại nếu có.


3. Nguồn order giày Trung Quốc chất lượng



Nguồn hàng giày dép trung quốc


4. Đặt hàng giày dép Trung quốc tại SAFACO


Nếu bạn muốn order giày Quảng Châu mà không biết tiếng Trung, không có tài khoản thanh toán Trung Quốc và không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, bạn không cần lo lắng. Bạn chỉ cần liên hệ với công ty SAFACO chúng tôi để được hỗ trợ mua hộ hàng một cách nhanh chóng và an toàn. SAFACO là công ty chuyên cung cấp dịch vụ order hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng trong lĩnh vực này. Chúng tôi sẽ giúp bạn:



  • Tìm kiếm nguồn hàng giày dép Trung Quốc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

  • Đặt hàng và thanh toán cho nhà cung cấp trên Taobao theo yêu cầu của bạn.

  • Kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa trước khi gửi về Việt Nam.

  • Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng và an toàn.

  • Hỗ trợ hoàn trả hoặc đổi trả hàng nếu có sai sót hay lỗi từ phía nhà cung cấp.


Với dịch vụ mua hộ của SAFACO, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức khi order hàng Trung Quốc. Bạn sẽ không phải lo lắng về các rủi ro hay khó khăn khi mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và nhận hàng từ SAFACO một cách dễ dàng và thuận tiện.


Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của SAFACO, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại xxx hoặc email safaco@gmail.com để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng