Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gợi Ý 5 Món Quà Tặng Quốc Tế Thiếu Nhi Ý Nghĩa Nhất Cho Trẻ Thơ

20/05/241

Lưu tin

Giá: 500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934240000

Thông tin thêm

Ngày 1/6 sắp đến, bạn đã nghĩ ra quà tặng Quốc tế thiếu nhi cho con chưa? Trẻ em đều rất háo hức được tặng quà, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chọn được một món quà phù hợp để ngày 1/6 sẽ càng thêm ý nghĩa.


 


Đồ Chơi Mới Cũng Là Quà Tặng Quốc Tế Thiếu Nhi Được Ưa Chuộng


Đồ chơi mới luôn là quà tặng Quốc tế thiếu nhi mà mỗi đứa trẻ mong muốn. Trẻ nhỏ rất yêu thích việc khám phá tính năng và cách chơi của từng loại, cũng yêu cả việc khám phá ra các chơi mới. Ba mẹ tham khảo các loại đồ chơi lắp ghép (LEGO) tùy vào sở thích và độ tuổi của trẻ. Đồ chơi lắp ghép không chỉ đem lại niềm vui cho các bé mà còn giúp ích rất nhiều trong quá trình phát triển trí não. Sau khi hoàn thành, bé có thể dùng để trưng bày trên bàn học hoặc tháo ra để tạo thành các bộ LEGO mới.


Quà tặng quốc tế thiếu nhi cho bé cũng có thể là các loại búp bê đáng yêu đến từ BABY ALIVE. Bé có thể học được cách chăm sóc búp bê thông qua việc may quần áo, đút cho búp bê ăn, thay tã cho búp bê… Các hành động này sẽ rèn cho trẻ tính trách nhiệm, lòng bao dung và tính cách quan tâm đến người khác. Ngoài ra, ba mẹ cũng nên mua cho con các loại đồ chơi nhập vai đồ chơi giáo dục, hay đồ chơi thời trang, để hỗ trợ từng giai đoạn phát triển của trẻ. 


Sắm Đồ Dùng Học Tập Cho Con Yêu


Nếu bé cưng nhà bạn đang độ độ tuổi đến trường, những món đồ dùng học tập xinh xắn sẽ là một món quà tặng vừa thiết thực vừa ý nghĩa. Tháng 6 cũng là khoảng thời gian mà các bé vừa kết thúc năm học cũ, rất cần thêm các dụng cụ học tập để chuẩn bị cho năm học mới đầy hứng khởi. 


Ba mẹ có thể sắm cho bé balo, túi xách, hộp bút… đến từ thương hiệu CLEVER HIPPO làm quà tặng Quốc tế thiếu nhi. Thương hiệu sở hữu đa dạng các loại balo từ đi chơi đến đi học, có nhiều mẫu mã và họa tiết bắt mắt, tha hồ cho bé lựa chọn. Với những sản phẩm bắt mắt, bé sẽ có thêm tinh thần học hỏi những điều mới.


 


Dưới đây là 2 trong 5 món quà tặng bé nhân dịp 1.6 sẽ khiến bé thích thú và khiến ngày lễ của bé thêm ý nghĩa. Ba mẹ nhớ chuẩn bị một món quà thật phù hợp với sở thích của con để bé thật vui vẻ lúc nhận được quà nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng