Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán giá sỉ tốt các loại cà phê hạt Espresso pha máy pha phin

15/11/213

Lưu tin

Địa chỉ: Tây Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904684089

Thông tin thêm

Những năm gần đây cà phê nguyên chất đặc biệt là trào lưu sử dụng cà phê hạt Espresso đã dần định hình vị thế của mình, phong trào thưởng thức cà phê phát triển mạnh ở hầu hết các tỉnh thành. Nhất là tại các thành phố lớn.


Cái tên Espresso bắt nguồn từ tiếng Ý và đất nước hình chiếc ủng cũng là nơi xuất hiện loại thức uống độc đáo này. Với Cà phê Espresso, Một lượng nhỏ nước sôi bị đè nén dưới áp lực ép qua bột cà phê đê chiết suất ra nước cà phê. Từ 1 shot cafe pha máy có thể biến tấu ra rất nhiều loại thức uống khác như Cà Phê Latte, Cappucino, Macchiato, Mocha, Flat white, Americano hay thậm chí chỉ là ly cà phê đen đá đơn thuần gu Việt.







Hệ thống công nghệ rang xay góp phần không nhỏ vào chất lượng hạt. Với hệ thống máy rang công nghệ cao cùng tay nghề của kỹ thuật giúp hạt cà phê làm ra được bung xốp, thoát sạch nước và không bị bám khói. Khi rang ở những mức nhiệt khác nhau từ sáng đếm sẫm màu cũng khiến hạt cafe có mùi thơm và hương vị khác nhau như tăng, giảm hậu vị đắng, vị chua, hậu ngọt…


Công ty sản xuất cà phê rang mộc Gò Vấp, Là đơn vị chuyên sản xuất, rang xay, gia công và cung ứng các mặt hàng cà phê hạt rang mộc, cà phê rang xay nguyên chất 100% chỉ với giá sỉ áp dụng cho mọi khách hàng, Đặc biệt không áp doanh số. Quý khách hàng cần mua cà phê rang mộc, cà phê pha máy sạch chế biến công nghệ cao gia sỉ, giá gốc sản xuất vui lòng liên hệ ngay phòng kinh doanh theo thông tin:


-----------------


+ Điện thoại/ chat zalo: 0904684089


+ Website đặt hàng: https://lamcaphe.com


+ Shop đặt hàng trực tuyến giá sỉ: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng