Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng bàn ghế sofa cổ điển giá rẻ nội thất Kim Anh sài gòn

25/03/22186

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm

Sở hữu một bộ sofa cổ điển cao cấp sang trọng sẽ là một niềm tự hào cho các gia chủ. Sofa cổ điển giá rẻ mang phong cách châu Âu được nhiều gia đình ưa chuộng bởi màu sắc và kiểu dáng cùng chất liệu tốt nhất.


 






 







 







 







 







 


Thật sự với giá tiền không hề rẻ để sỡ hữu những bộ sofa cổ điển đẹp. Vì thế bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, đặc biệt là nơi cung cấp.


Nội thất Kim Anh là 1 trong số những công ty chuyên sản xuất hàng cổ điển với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ hơn thị trường. 


 


 







 







 







 







 


 Sofa tân cổ điển An giang được chạm trổ hết sức tỉ mỉ từ gỗ tự nhiên, đệm mút, nỉ chất lượng hàng đầu được nhập khẩu từ mã lai mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho phòng khách gia đình.


 







 







 







 







 







 


 Xưởng nội thất Kim Anh sản xuất theo đơn đặt hàng nên quý khách có thể lựa chọn mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải bọc sofa. Đặc biệt công ty chúng tôi sử dụng gỗ sồi nga tự nhiên để sản xuất ra bộ sofa tân cổ điển trong gỗ có hàm lượng tannin cao, giúp kháng sâu mọt tấn công, đây là ưu điểm giúp loại gỗ này được ưa chuộng ở nhiều nước phương Tây và đang dần được ưa chuộng tại thị trường trong nước. 










 



 






 





 








Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa cổ điển đẹp của công ty với thiết kế phù hợp với phong cách của mỗi gia chủ trên trang facebook  Cửa gỗ tân cổ điển  hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được tư vấn tận tình nhất.


Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM              


 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)


Xưởng nội thất Kim Anh sản xuất và bán hàng trực tiếp không qua trung gian nên giá rẻ hơn nhiều, chiết khấu cao cho khách sỉ hoặc khách đặt cả bộ nội thất cho căn nhà.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng