Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu nhược điểm chung của máy lạnh Toshiba công nghệ tiết kiệm điện

10/10/233

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Quận 12, TP HCM

Thông tin thêm

Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt



Toshiba là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1873 và đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, dòng sản phẩm máy lạnh Toshiba được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Malaysia thông qua quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản và các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe. Vì thế, máy lạnh Toshiba luôn có chất lượng tốt và mang những công nghệ vượt trội.

1. Máy lạnh Toshiba tốt như thế nào?


567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Máy lạnh treo tường thương hiệu Toshiba



Giá trị của thương hiệu Toshiba cũng như công nghệ sản xuất hiện đại của Thái Lan đã khẳng định được chất lượng của từng sản phẩm máy lạnh Toshiba, dưới đây là các tiêu chí nổi bật có thể giúp bạn có thể đánh giá máy lạnh Toshiba có tốt không?

1.1. Kiểu dáng thiết kế
Thiết kế các dòng may lanh Toshiba đều hướng tới sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt, nhờ sử dụng gam màu trắng tinh tế, kết hợp các đường nét góc cạnh hoặc bo tròn, máy lạnh Toshiba thích hợp với mọi không gian, từ đơn giản đến hiện đại và đẳng cấp.

1.2. Tiết kiệm điện năng
Dù là dòng máy lạnh tiêu chuẩn hay máy lạnh inverter, các sản phẩm Toshiba luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, nổi bật là tính năng Eco Mode, công nghệ biến tần Hybrid Inverter kết hợp giữa PAM và PWM, giúp máy làm việc với công suất lớn, ê
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng