Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tôn nhựa asa - tôn giả ngói vật liệu tạ phú

25/10/232

Lưu tin

Địa chỉ: 79 Lý thường kiệt

Thông tin thêm

– Ngày nay, chúng đang dần được sử dụng thay thế khá nhiều vật liệu khác, mang đến cho công trình những nét đẹp ấn tượng.  Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho thiết kế mái nhà của bạn? Tôn nhựa ra đời thay thế cho những mái lợp truyền thống như ngói, gạch hay gỗ. Với những tính năng hiện đại cùng với phong cách sang trọng, mang hơi hướng của Châu Âu, tôn nhựa ASA/PVC giả ngói chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi mái nhà.


Tôn nhựa asa - tôn giả ngói   vật liệu tạ phú


1. Tôn nhựa PVC, Asa PVC giả ngói là gì?


– Tôn nhựa Asa/ PVC là vật liệu mới, là sản phẩm trong ngành xây dựng, dùng để lợp mái nhà, các công trình. Tấm nhựa Asa / PVC giả ngói được cấu tạo từ nhiều lớp ( 4 lớp, 5 lớp, 6 lớp) nhựa pvc phủ nhựa asa nguyên sinh đảm bảo độ bền, chống chọi với thời tiết và an toàn cho người sử dụng.


Xem thêm bài viết


2. Đặc điểm của tôn nhựa Asa / PVC giả ngói


Tấm tôn nhựa Asa / PVC được thiết kế dựa theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, chính vì vậy mà sản phẩm có thể chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết lên đến hơn 30 năm.


Đây là một sản phẩm mới, có những tính năng vượt trội thu hút người tiêu dùng Việt Nam sử dụng đó là : “mùa đông ấm, mùa hè mát, sản phẩm đẹp, giá hợp lý”.


– Tôn nhựa Asa đa dạng kích thước, màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay trên thị trường tôn nhựa Asa / PVC có 3 nhóm tôn nhựa chủ yếu là tôn nhựa 5 sóng vuông, tôn nhựa 6 sóng vuông, tôn nhựa 4 lớp, tôn nhựa 5 lớp, tôn nhựa 6 lớp, tôn nhựa 4 lớp 5 sóng vuông,…với đầy đủ các màu sắc như màu nâu, màu đỏ ngói, màu đỏ đô, màu nâu cafe, màu nâu chocolate, màu xanh dương, màu xanh ngọc, màu xám đen,…


– Giá thành của tôn nhựa Asa / PVC phụ thuộc và kích thước cũng như chủng loại sóng và cấu tạo các lớp. So sánh với các sản phẩm mái ngói khác thì giá thành của tôn nhựa Asa / PVC giả ngói nói chung có giá rẻ hơn, phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt Nam hiện tại


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan

Báo giá bông khoán rockwool

Thỏa thuận

21/11 179 Lý thường kiệt

Báo giá bông khoán rockwool

Thỏa thuận

21/11 179C Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM

Xốp cách âm chất lượng giá tốt
5

Xốp cách âm chất lượng giá tốt

Thỏa thuận

14/11 279 Lý thường kiệt

Bông khoáng rockwool dạng cuộn có lưới kẽm

Thỏa thuận

25/10 279 Lý thường kiệt

Tôn nhựa asa   tôn giả ngói   vật liệu tạ phú
5

Tôn nhựa asa tôn giả ngói vật liệu tạ phú

Thỏa thuận

25/10 279 Lý thường kiệt