Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 VIETTEL

20/03/2239

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934938383

Thông tin thêm

Thế nào là sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ viettel? Sim phong thủy hợp tuổi 1977 viettel có điểm khác biệt gì với những dòng sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ khác hiện có mặt trên thị trường. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu và trả lời những câu hỏi trên qua bài viết sau.


1. Thế nào là sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 Viettel


Hiểu một cách đơn giản đó chính là dãy sim điện thoại hợp phong thủy đến từ nhà mạng Viettel. Một trong 03 nhà mạng di động lớn nhất Việt Nam với hàng triệu thuê bao trên khắp cả nước. Cũng giống như những dòng sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ khác thì sim phong thủy hợp tuổi 1977 viettel cũng được đánh giá theo 05 yếu tố.


2. Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 Viettel chính xác nhất


Để lựa chọn đúng sim phong thủy hợp tuổi 1977 Viettel hợp với bản mệnh của mình giúp người dùng chiêu tài kích lộc thì bạn “Đừng bỏ qua” hướng dẫn của chúng tôi. Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ Viettel dựa vào 05 yếu tố phong thủy như sau:
- Âm dương cân bằng: Sim phong thủy hợp tuổi viettel phải có tỉ lệ số chẵn và số lẻ đều bằng 50% để đảm bảo cân bằng âm dương. Bởi theo phong thủy thì số chẵn trong sim đại diện cho khí âm, còn số lẻ đại diện cho dương.


- Ngũ hành: Ngoài ra ngũ hành của dãy sim cũng phải tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Có như vậy thì sim phong thủy hợp tuổi 1977 Viettel mới phù trợ giúp người dùng có thêm nhiều cơ hội phát triển trong công việc.


- Hành quẻ bát quái: Quẻ dịch của sim phải là quẻ cát thì mới có khả năng đem đến dòng năng lượng tích cực cho người dùng. Theo đó việc chọn quẻ dịch tốt cho bình diện nào của cuộc sống phụ thuộc vào mong muốn của người dùng nhưng sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ Viettel bắt buộc phải có quẻ dịch là quẻ cát.


- Cửu tinh đồ pháp: Áp dụng phương pháp này thì người dùng có thể tìm ra con số hội tụ năng lượng may mắn của chòm sao ứng chiếu. Hiện tại chúng ta đang ở thời kỳ Hạ Nguyên nên con số hội tụ phúc khí là số 8 & 9 không thể bỏ sót trong sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ Viettel.


- Quan niệm dân gian: Theo đó sim viettel phải có tổng số nút cao đạt trên 8 điểm mới đem lại may mắn cho người sử dụng. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu những con số có ý nghĩa may mắn như 6 - lộc, 8 - phát, 3 - tài,..


Xem chi tiết 5 yếu tố phong thủy sim được các chuyên gia phân tích chi tiết tại Chọn sim hợp tuổi 1977


Trên đây là kiến thức cơ bản nhất mà bạn cần phải nắm để có thể chọn được cho mình dãy sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ Viettel như ý. Dù là chọn sim phong thủy hợp tuổi 1977 của nhà mạng Viettel hay bất cứ nhà mạng nào khác thì bạn cũng cần tuân thủ cách chọn sim theo 05 yếu tố để có được kết quả chính xác nhất.


Bạn đọc có thể tham khảo thêm những dòng sim phong thủy viettel khác tại https://sites.google.com/view/xemsimphongthuy/trang-ch%E1%BB%A7


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng