Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi bảo dưỡng xe 50cc

03/04/2114

Lưu tin

Giá: 24,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393927877

Thông tin thêm

Hiện nay, xe 50cc đã trở thành là dòng xe chuyên dụng, được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, bất cứ dòng xe nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo dưỡng đúng cách, sẽ làm giảm đi khả năng hoạt động, cũng như độ bền của xe nhanh chóng bị giảm sút. Tuy nhiên, trong chế độ bảo dưỡng xe, có một số lưu ý mà chúng ta cần phải nhớ để đạt được hiệu quả như mong muốn.  


Những lưu ý khi bảo dưỡng xe 50cc


Việc bảo dưỡng xe định kỳ cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng


Lưu ý cần nhớ trong chế độ bảo dưỡng xe 50 phân khối


Như đã nói, các dòng xe thuộc phân khúc 50cc hiện đang trở thành phương tiện được rất nhiều người sử dụng. Chính vì vậy, việc bảo dưỡng xe định kỳ cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Bởi vì đó chính là cách chúng ta duy trì khả năng hoạt động của xe, giúp xe bền bỉ hơn sau thời gian dài hoạt động. 


Không chỉ riêng các dòng xe máy thuộc phân khúc cao mới cần được bảo dưỡng định kỳ, mà tất cả các loại phương tiện nếu muốn kéo dài thời gian sử dụng, thì đều phải có chế độ bảo dưỡng thật tốt. Xe máy ga 50cc cũng vậy, để giúp xe có thời gian hoạt động lâu bền, khả năng vận hành tối ưu luôn được duy trì, thì bắt buộc người dùng không thể bỏ qua việc làm này.


Nếu bạn mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng xe uy tín thì sẽ được thông báo, nhắc nhở mỗi khi xe đến hạn bảo trì. Cho nên, có thể nói là chúng ta không có gì phải lo ngại về vấn đề này. Tuy nhiên, có một vài lưu ý nhỏ mà chúng ta có thể tham khảo: Thông thường, đối với các dòng xe 50 phân khối, sau khi chạy roda 300km đầu tiên cần được lên chế độ bảo dưỡng và thay nhớt. Lưu ý nữa là, ở lần thay nhớt kế tiếp sau đó, sẽ được bắt đầu từ 1000km trở đi. 


Những lưu ý khi bảo dưỡng xe 50cc


Người dùng nên bảo dưỡng và thay dầu nhớt chính hãng dòng xe đang sử dụng để đảm bảo tốt nhất


Bên cạnh những vấn đề này, người dùng còn nên cẩn trọng đối với chất lượng của các loại nhớt, mà chúng ta sẽ sử dụng cho phương tiện của mình. Bởi vì, nếu xe bị thay nhầm các loại nhớt kém chất lượng, không những không mang lại hiệu quả như đã nói, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của xe.


Để giúp người dùng an tâm hơn trong mọi sự lựa chọn của mình, thì KYMCO chính là giải pháp an toàn giúp bạn đảm bảo về mọi mặt. KYMCO là đơn vị cung cấp các dòng xe 50 phân khối chính hãng, chất lượng cao. Cùng với chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng, có thể đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người dùng.


Khi cần hỗ trợ, hãy liên hệ với KYMCO qua số hotline 1800 1548 để được miễn cước. Hoặc gọi đến số điện thoại 0907 061 346 để được tư vấn 24/7.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng