Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mút xốp pe cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả

15/04/242

Lưu tin

Địa chỉ: 79 Lý thường kiệt

Thông tin thêm

Mút xốp PE là gì?


Tìm hiểu thêm tại Tấm cách nhiệt , tấm cách âm

https://vatlieutaphu.com/san-pham/tam-cach-am/

 


Mút xốp PE, hay còn được biết đến với tên gọi khác là PE Foam (Polyethylene Foam), là một loại vật liệu đóng gói hàng hoá được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Qua quá trình xử lý, các hạt nhựa được đưa vào máy nén nhựa với nhiệt độ cao, tạo thành các màng mút xốp dạng mỏng. Điểm đặc biệt của mút PE là khả năng điều chỉnh độ dày, khổ rộng, và chiều dài của nó, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu cụ thể của khách hàng.


Mút xốp PE đã trở thành một trong những vật liệu đóng gói hàng hoá phổ biến và được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp, vận chuyển và bảo quản sản phẩm. Với tính chất linh hoạt và đa dạng về kích thước, mút xốp PE đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau, từ bảo vệ sản phẩm, cách nhiệt, chống sốc, cho đến tạo sự an toàn và tiện lợi trong quá trình vận chuyển.


Đặc điểm của mút xốp PE


Mút xốp PE có những đặc điểm nổi bật mà khiến nó trở thành một vật liệu lý tưởng cho đóng gói hàng hoá. Dưới đây là một số đặc điểm chính của xốp PE:


Mềm, dẻo, độ đàn hồi cao: Mút PE có cấu trúc tế bào nhỏ và đàn hồi tốt, giúp nó chịu được lực tác động và va đập mà không bị biến dạng vĩnh viễn. Điều này giúp bảo vệ hàng hoá khỏi các va chạm và sốc trong quá trình vận chuyển.


Khả năng chống rung, chống sốc, chống va đập: Với khả năng hấp thụ và giảm thiểu sự va đập, mút xốp PE là một lựa chọn lý tưởng để bảo vệ các sản phẩm nhạy cảm như điện tử.

Mút xốp pe cách âm cách nhiệt , chóng nóng hiệu quả
Mút xốp PE

0 && parseInt(is_wepay) == 1 && parseInt(ad_is_validated)==6){ paySMS.addNextOtp(parseInt(ad_id), parseInt(cat_id), parseInt(nc), parseInt(tt), parseInt(id_city)); } //showDetail(); }); function showDetail(){ //1. Nếu width = 320 thì bật nút đóng bên dưới + đẩy button Lưu tin lên header popup if (wScreen > screen_check || hScreen > screen_check_height) { if(timer_s_close_pop) window.clearTimeout(timer_s_close_pop); timer_s_close_pop = window.setTimeout(function(){ jQuery('#close_bottom').attr('href',url_close); },(Rongbay.is_default_android ? 800 : 500)); } else { //2. Ngược lại bật nút đóng bên trên + đẩy button Lưu tin xuống content jQuery('#close_bottom').attr('href',url_close); } } function book_mark_detail_new(o, ad_id, ad_mobile){ if(show_book_mark_btn==1) { book_mark_item(o, ad_id, ad_mobile); jQuery("#save_item_popup").removeClass("newsaved").addClass("newsave").html(" Lưu tin"); jQuery(".save_item_popup_"+ad_id).removeClass("newsaved").addClass("newsave").html(" Lưu tin"); jQuery(".item_ad_"+ad_id).removeClass("fa-heart").addClass("fa-heart-o"); jQuery("#ad_item_"+ad_id).removeClass("active_sticky").addClass("not_sticky"); show_book_mark_btn=0; } else { book_mark_item(o, ad_id, ad_mobile); jQuery("#save_item_popup").removeClass("newsave").addClass("newsaved").html(" Đã lưu"); jQuery(".save_item_popup_"+ad_id).removeClass("newsave").addClass("newsaved").html(" Đã lưu"); jQuery(".item_ad_"+ad_id).removeClass("fa-heart-o").addClass("fa-heart"); jQuery("#ad_item_"+ad_id).removeClass("not_sticky").addClass("active_sticky"); show_book_mark_btn=1; } } var isShare = 0; function share_link() { if (isShare==1) { isShare = 0; jQuery("#txt_sharelink").hide(); } else { isShare = 1; jQuery("#txt_sharelink").show(); } } function up_item_detail(id_item, up_tk) { if(!up_tk) { if(!confirm("Nếu đồng ý hệ thống sẽ trừ vào lượt lên trang 1 trong ngày của bạn?")) { return; } } else if(up_tk && up_count <= 0) { alert('Giao dịch đã hết lượt lên trang 1 cho tin đăng.'); return false; } else { if(!confirm("Nếu đồng ý, Hệ thống sẽ trừ vào tài khoản lên trang 1 của bạn?")) { return; } } jQuery.ajax({url:"usercp.php?act=ajax&code=up_item", data: {item_id:id_item, up:up_tk}, type: "POST", dataType: "json", success: function(json){ if(json.msg == "up-1") { alert("Đưa tin lên trang 1 thành công"); location.reload(); return true; } else if(json.msg == "up_over"){ alert("Bạn đã hết lượt up tin lên trang 1. Mời bạn mua lượt up lên trang 1 cho tin!"); return true; } else { alert("Đưa tin lên trang 1 không thành công"); return true; } } }) }