Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chương Trình Visa Du Lịch Canada 10 Năm - Có Khó Xin Không

16/08/2220

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937195208

Thông tin thêm

Visa Canada 10 năm là loại visa du lịch Canada thông dụng và được sử dụng nhiều nhất cho các du khách nhằm tạo điều kiện cho du khách có thể đi đến Canada nhiều lần. Visa Canada 10 năm sẽ được cấp với hiệu lực tối đa 10 năm, tùy thuộc vào trường hợp và điều kiện của người đăng ký.


 


Hãy cùng Northern Road tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này!


Điều kiện để xin visa du lịch Canada 10 năm


 


Xin Visa du lịch Canada 10 năm tương đối đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện và hồ sơ dưới đây:



  1. Lịch sử du lịch: Nếu bạn đã đi du lịch nước ngoài, bạn có nhiều cơ hội để nhận được Visa Canada 10 năm. Một điều đáng lưu ý, bạn không nên để hộ chiếu trắng, đồng nghĩa chưa đóng dấu nhập cảnh tại quốc gia nào. Vì thế, hãy bắt đầu bằng cách đi du lịch tại các nước châu Á phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore. Ngoài ra, nếu bạn đã có visa du lịch tại các nước Châu Âu, Hoa Kỳ hoặc Úc, bạn sẽ có cơ hội cao hơn để nhận được loại visa du lịch Canada này.

  2. Chứng minh các mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam: Đây là lợi thế sẵn có của các ứng viên để góp phần xin visa du lịch 10 năm Canada dễ dàng hơn. Bạn cần cung cấp các giấy tờ chứng minh về các mối quan hệ gia đình ràng buộc và bền chặt tại Việt Nam; đồng thời các giấy tờ liên quan đến công việc và bạn phải trở lại làm việc. Với các đương đơn đang đảm nhiệm các công việc quan trọng trong nhà nước hoặc tại các doanh nghiệp lớn thì càng chứng minh được việc không có ý định nhập cư trái phép

  3. Khả năng tài chính: bạn sẽ cần phải chứng minh rằng bạn có đủ khả năng tài chính và các quỹ sẵn có để hỗ trợ bản thân trong chuyến du lịch. Bạn có thể sử dụng bằng chứng về việc làm và thu nhập, bảng sao kê ngân hàng và bằng chứng về các tài sản khác.

  4. Mục đích của chuyến thăm: Để có được thị thực Canada 10 năm, bạn phải chứng minh rằng mục đích của chuyến thăm là hợp pháp và quan trọng nhất là bạn sẽ rời khỏi Canada khi kết thúc chuyến đi.


Hồ sơ đăng ký 


Khi đăng ký visa du lịch Canada, bạn cần cung cấp các giấy tờ sau đây:



  • Bản sao hộ chiếu hợp lệ;

  • Giấy tờ liên quan đến các chuyến nhập cảnh quốc tế trước đây. Có thể chứng minh bằng thị thực điện tử, con dấu trong hộ chiều, và các loại visa khác;

  • Tất cả các mẫu đơn được yêu cầu, đã được điền đầy đủ thông tin và ký tên, cùng với bằng chứng về việc thanh toán lệ phí xin thị thực du lịch Canada;

  • Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp: Mỗi ngành nghề sẽ cần đến những loại giấy tờ khác nhau;

  • Giấy tờ chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm lập trước 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ cùng các giấy tờ sở hữu tài sản hợp pháp khác.


Liên hệ với Northern Road hoặc gọi 0937195208 ngay để được tư vấn visa du lịch Canada 10 năm!


 


Nguồn tham khảo: https://northernroadcanada.com/vi/program/visa-canada-10-nam/ 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng