Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán màn hình máy tính cũ 27 inch tphcm

19/03/2045

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

1. Màn hình máy tính cũ giá rẻ nhưng không phế 


Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua màn hình vi tính mới, rất nhiều người lựa chọn phương án mua màn hình máy tính cũ giá rẻ để hoàn thiện dàn máy tính để bàn của mình, nhằm phục vụ nhu cầu học tập, làm việc hoặc là chơi game. 


Xét về mặt kinh tế, hiệu quả từ những chiếc màn hình cũ rất rõ rệt. Bởi giá thành rất rẻ, có khi là rẻ hơn vài lần so với màn hình máy tính mới. Đây được xem là phương án phù hợp với những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp, như sinh viên, người đi làm…để nhanh chóng sở hữu dàn máy tính phục vụ nhu cầu cần thiết ở thời điểm hiện tại.


 Bán màn hình máy tính cũ 27 inch tphcm


Màn hình pc cũ là giải pháp tiết kiệm về kinh tế


Chưa hết, màn hình PC cũ rất đa dạng về thương hiệu, kích thước. Nếu việc sở hữu màn hình mới đến từ thương hiệu Sony, Panasonic hoặc là LG với kích thước lớn là việc bất khả thi. Thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với số tiền nhỏ, nhưng bạn vẫn sở hữu được màn hình cũ đến từ thương hiệu nổi tiếng mà mình luôn ao ước.



Nhiều người lo ngại về chất lượng của màn hình PC cũ sẽ không sử dụng được lâu. Tuy nhiên, không phải cứ là đồ cũ thì không tốt. Bởi có rất nhiều đơn vị đảm bảo chất lượng cùng chế độ bảo hành cho màn hình cũ. Chỉ cần nắm được cách test cùng việc chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chắc chắn bạn sẽ có màn hình cũ chất lượng với mức giá phải chăng. 



2. Kinh nghiệm test màn hình PC cũ chuẩn không cần chỉnh


Để chọn được màn hình PC cũ giá rẻ còn tốt, điều quan trọng nhất đó là phải biết cách kiểm tra màn hình PC cũ. Để hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất, đây là một số kinh nghiệm tham khảo không nên bỏ qua.


2.1. Dựa vào hãng sản xuất


Có một điều cần phải lưu tâm khi mua màn hình PC cũ, đó chính là hãng sản xuất. Hãng sản xuất càng lớn, càng có tên tuổi thì chất lượng của màn hình vi tính cũng vì thế mà được đảm bảo tốt hơn.  


Bán màn hình máy tính cũ 27 inch tphcm


Nên chọn màn hình của hãng sản xuất tên tuổi


Những cái tên nên ưu tiên hàng đầu khi muốn mua màn hình PC cũ, đó là Panasonic, LG, Sony, Dell hoặc là Samsung. Ngoài ra, cũng nên để ý đến loại màn hình vi tính. Có thể cân nhắc lựa chọn giữa màn hình LED và LCD. Đặc biệt, nên tránh xa CRT. Vì đây là loại màn cũ, khi sử dụng sẽ rất tốn điện.


2.2. Xem xét tổng quan về màn hình máy tính cũ


Cần phải xem xét tổng quan về màn hình máy tính cũ, để đưa ra đánh giá khách quan nhất. Nếu nhận thấy vỏ của màn hình quá mới hoặc là quá cũ thì nên cẩn thận. Bởi nếu như là vỏ mới thì có thể vỏ cũ đã nát quá nên được thay thế bằng một chiếc vỏ mới. Còn nếu như vỏ ngả màu vàng thì có nghĩa là đã được sử dụng quá nhiều.


2.3. Dựa trên số năm sản xuất


Khi mua màn cũ, đừng bỏ qua số năm sản xuất của màn hình. Nếu là từ năm 2010 trở về trước thì nên bỏ qua. Chỉ nên chọn màn hình cũ bắt đầu được sản xuất từ năm 2012 đổ đi. Năm sản xuất càng cao thì giá sẽ nhỉnh hơn nếu tình trạng giống nhau, vì vậy tốt nhất về giá và chất lượng màn hình sản xuất khoảng 2015-2016 là tốt nhất.


2.4. Kiểm tra điểm chết ảnh của màn hình PC cũ


Muốn xác định điểm chết ảnh của màn hình vi tính cũ không hề quá khó. Chỉ cần sử dụng công cụ Dead  Pixel Locator. Sau khi sử dụng công cụ và nhận thấy trên màn hình vi tính cũ có quá nhiều điểm chết ảnh, hãy bỏ qua màn hình này.  


Bán màn hình máy tính cũ 27 inch tphcm


Không chọn màn hình cũ có nhiều điểm chết hình ảnh trên màn hình


2.5. Kiểm tra nút tinh chỉnh monitor


Khi test màn hình cũ, hãy xem xem các nút tinh chỉnh monitor có còn hoạt động tốt hay không? Có dễ dàng điều khiển hay độ co giãn giữa các nút có được đều nhau hay không? Ngoài ra, có một nút được gọi là nút khử từ, có dạng hình chữ U. Bạn cũng cần phải xem nút này có còn hoạt động tốt hay không?


2.6. Việc tắt và mở màn hình cũ


Để có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất về màn cũ, cần phải tiến hành việc tắt và mở monitor. Thường với màn hình Dell hoặc là Sony khi mở lên thường xuất hiện tình trạng rung, đừng nên vội vàng căn cứ vào đây để kết luận màn không còn tốt.


Lần đầu khởi động monitor thời gian sẽ lâu hơn so với những lần sau. Tuy nhiên, khoảng cách thời gian giữa lần mở sau từ 5 – 7 giây được xem là ổn. Bên cạnh đó, cũng hãy chú ý quan sát xem khi khởi động monitor thì màn hình cũ thế nào, có bị co dúm lại hay không? Màn hình cũ có sáng, hình ảnh có sắc nét hay không? Đặc biệt khi tắt monitor thì màn hình cũ có tối hoàn toàn không? Hay lại xuất hiện đốm sáng ở khu vực giữa màn hình cũ.


2.7. Độ phân giải màn hình


Với màn hình máy tính PC cũ, việc kiểm tra độ phân giải là việc làm không thể thiếu. Rất đơn giản, bằng cách nhấn chuột phải vào khoảng không ở trên màn hình, sau đó chọn Properties, rồi chọn tiếp Settings ở trong mục Display properties, tại mục monitor hãy chọn mức max.  


Bán màn hình máy tính cũ 27 inch tphcm


Nên chọn độ phân giải phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng


Thường, màn hình vi tính có kích thước 17 inch thì độ phân giải rơi vào mức 1024 x 768 pixels, còn màn hình có kích thước từ 20 cho đến 22 inch thì độ phân giải ở mức 1680 x 1050 pixels. Và với mỗi loại màn hình khác nhau, kích cỡ khác nhau thì độ phân giải cũng vì thế mà khác nhau. Tốt nhất, hãy chọn cho mình một màn hình vi tính cũ sở hữu độ phân giải phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Và màn hình cũ Full HD dường như đáp ứng tốt nhu cầu này.


2.8. Tần số quét của màn hình


Muốn biết tần số quét của màn hình cũ như thế nào, hãy nhấn chuột phải vào khoảng trống của màn hình cũ, sau đó chọn Gcreen Sesolution, rồi chọn tiếp Advanced Settings và chọn Monitor. Tại đây hãy đặt tần số ở mức cao nhất.  


Bán màn hình máy tính cũ 27 inch tphcm


Nên chọn tần số quét cao từ 85Hertz trở lên


Trong trường hợp tần số quét đạt từ 85Hertz trở lên thì có yên tâm lựa chọn. Nhưng nếu chỉ đạt 60 Hertz thì tốt nhất hãy bỏ qua, vì với tần số này có thể gây mỏi mắt vì monitor thường xuất hiện hiện tượng nhấp nháy.


3. Mua màn hình máy tính cũ TPHCM tại Tin Học Anh Phát


Sau khi đã nắm được cách test màn máy tính cũ, việc còn lại chính là tìm địa chỉ cung cấp màn hình máy tính cũ TPHCM giá rẻ, uy tín và chất lượng. Có rất nhiều địa chỉ bán màn hình máy tính cũ, tuy nhiên Tin Học Anh Phát luôn là một điểm đến được nhiều dùng lựa chọn.


Chuyên thu mua linh kiện máy tính cũ, mới chất lượng. Đặc biệt cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, linh kiện máy tính tại Tin Học Anh Phát luôn đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng. Với sự đa dạng về thương hiệu, kích thước, đặc biệt kích thước màn hình chỉ từ 19 inch trở lên luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng màn hình cũ của người dùng, cũng như nâng cấp lên màn hình vi tính cao hơn.


Với mức giá hợp lý, phải chăng. Chỉ cần đến với Tin Học Anh Phát, đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình màn hình máy cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như mức chi phí có thể bỏ ra.


Chọn mua màn hình cũ giá rẻ hay màn hình mới là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, với màn cũ vẫn có những lợi thế nhất định về chất lượng hay giá cả, phù hợp với những ai có điều kiện tài chính hạn hẹp khi muốn mua hoặc nâng cấp màn máy tính mới. Đừng quên liên hệ với Tin Học Anh Phát để có phương án về linh kiện máy tính phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình bạn nhé. Với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành chu đáo, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với trải nghiệm khi dùng màn hình PC cũ để làm việc, chơi game…



  • Địa Chỉ 1: ANH Phát - Số 139/4 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Địa chỉ 2:58/19 Amaquang, Tổ 8, P. Hoa Lư, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

  • Điện Thoại : 090.677.8965

  • Email: tinhocanhphat@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng