Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa Aptamil có mấy loại

26/01/228

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0348484467

Thông tin thêm

Đặc điểm của sữa Aptamil


Là sữa công thức, sản phẩm của tập đoàn Danone của Pháp. Đó là một trong những tập đoàn dinh dưỡng số 1 của Châu Âu với dòng sữa công thức tiên tiến và được cấp giấy chứng nhận khoa học. Sữa được sản xuất trên dây truyền hiện đại từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến sản xuất. Aptamil có đặc tính đặc biệt là IMMUNORTIS - tổ hợp men vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ. Chúng rất có lợi cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bảo vệ cơ thể trẻ chống lại các vi khuẩn gây bệnh.


Sữa Aptamil có mấy loại?


Trên thị trường có các loại sữa Aptamil gồm 4 loại: Aptamil Anh, Aptamil Đức, Aptamil Úc, Aptamil New Zealand.


Aptamil Anh là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơmvaf gần giống với sữa mẹ nhất so với các loại sữa khác. Bổ sung DHA so với sữa Aptamil thông thường, tập chung phát triển trí não của trẻ tốt hơn.


Aptamil Đức có chứa 33 loại vitamn cùng nhiều loại dưỡng chất thiết yếu cân bằng dinh dưỡng. Giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh và tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này.


Aptamil Úc giúp bé phát triển một cách vượt trội và toàn diện nhờ thành phần dinh dưỡng cao. Sữa giúp bé phát triển chiều cao tối đa, tăng cân đều, đề kháng khỏe mạnh.


Aptamil New Zealand bổ sung đầy đủ Probiotic và Prebiotics cho hệ tiêu hóa của bé đồng thời làm tăng hệ miễn dịch cho trẻ.


Các mẹ muốn mua sữa Aptamil các loại có thể tham khảo tại đây.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng