Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ

17/09/194

Lưu tin

Giá: 760.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934632399

Thông tin thêm

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SÂM TĂNG LỰC PHÚC LỘC THỌ

· Người bị suy nhược cơ thể, người làm việc cường độ cao, căng thẳng, mệt mỏi.

· Người có nhu cầu bổ sung điện giải.

· Bệnh nhân thiếu mãu não, tim mạch, thường xuyên bị chứng đau nữa đầu.

· Người có hệ đề kháng yếu, thường xuyên đau bệnh.

· Người bị suy giảm sức khỏe do đau bệnh lâu ngày.

· Bệnh nhân sau phẫu thuật.

· Người bị các bệnh mãn tính.

· Người già yếu, cơ thể suy nhược, lão hóa.

· Nam – nữ bị suy giảm sinh lý.

· Người mới ốm dậy, ăn uống kém, gầy yếu cần bồi bổ tăng cường sức khoẻ.


Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ được thiết kế với công thức đặc biệt từ những tinh chất dược liệu là những vị thuốc quí của thiên nhiên, chọn lọc những nguyên liệu hạng A, và được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP, các hoạt chất quí hiếm như ginsenoside co trong Cao Hồng Sâm được tạo ra do thành phần của nhân sâm bị phân hủy khi gặp nhiệt độ cao như: chất làm giảm quá trình lão hóa (maltol), chất làm giảm ức chế sự phát triển tế bào ung thư (ginsenoside RH2), chất ngăn sự tái phát tế bào ung thư di căn và sự phát triển tế bào ung thư mới (ginsenoside Rg3). Nguyên liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo có chức năng chuyển hóa và tổng hợp protein cho cơ thể, lượng lipid lớn tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, giúp điều trị và phòng bệnh phù não, thiểu niệu, các bệnh về bài tiết, rất nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể như vitamin C, A, E, K, B12….

Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ kích thích sản sinh hồng cầu, thông thoáng mạch máu giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng thiếu máu của cơ thể, tình trạng đau nữa đầu, chóng mặt ù tai do thiếu máu não.

Chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư.

Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ có tác dụng làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. Phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan.

Điều hòa huyết áp, giảm các cholesteron xấu thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch do đó ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

Ngoài việc tăng cường sức khỏe tổng thể thì Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ có tác dụng cải thiện rối loạn chức năng cương dương, tăng cường Hormon sinh dục nam Testosterone, cải thiện sự ham muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục.

Liên hệ: Kohinoor.com.vn





SĐT: 0934632399
 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng