Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loại Sơn nào dùng thích hợp nhất với khí hậu Việt Nam

16/11/09320

Lưu tin

Địa chỉ: Phú Thọ Xem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin

Thông tin thêm

Đại lý Sơn Nghiêm Vân Kính chào quý khách


        Xin gửi đến quý khách sản phẩm sơn Boss sơn cao cấp nhất trên thi tường hiện nay. (Sản phẩm cùng dòng la Mykolor, Spec, expo) Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu hoàn toàn nhập ngoại kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ.


       Sản phẩm đangboss Boss đang được dùng thịnh hành và phổ biến tại các thành phố lớn. Hãy để ngôi nhà của bạn khoác lên chiếc áo tươi tắn theo tiêu chuẩn Mỹ. Đại lý chúng tôi áp dụng quy tắc bán hàng vô cùng chuyên nghiệp:


    -   Thông tin về Công ty, Đại lý, Sản phẩm được chúng tôi giới thiệu thông qua catorlo in chuẩn. Hình ảnh về màu sơn được đập chuẩn bẳng sơn thật trên chất liệu giấy cao cấp( Chứ không phải như một số hãng sơn hiện nay dùng màu để thể hiện.


     - Tư vấn miễn phí cho khách hàng bởi người quản lý. Phối màu trực tiếp trên máy tính sách tay với phần mềm kolormax bản quyền và hiện đại nhất hiện nay giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa màu sắc ưng ý cho ngôi nhà của mình. Hình ảnh ngôi nhà sau khi sơn xong nếu được sự đồng ý đại lý sẽ trả tiền bản quyền để được sử dụng hình ảnh cho việc quảng cáo sản phẩm.


    - Sản phẩm đều được bảo hành từ 4 - 7 năm, tất cả thể hiện trên hợp đồng mua bán, bảo hành giữa khách hàng và Đại lý. Đây là căn cứ pháp lý giúp khách hàng  hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.


    - Sản phẩm sơn được vận chuyển tại chân công trình, trong quá trình thi công sẽ có thợ kỹ thuật của công ty về kiểm tra giúp cho quá trình thi công đúng chất lượng và quy trình.


     -Đại lý luôn có đội thi công sơn kỹ thuật chuyên thi công các công trình mẫu. Nếu quý khách có nhu cầu đại lý sẽ liên hệ phục vụ.


      -Sản phẩm bán với giá niêm yết toàn quốc của Công ty.


Xin liên hệ: Đại lý sơn Nghiêm Vân - Khu 8 Vĩnh Lại, Lâm Thao, Phú Thọ


ĐT: 02102.474.508-DD: 098.9316519 - Fax: 0210.3857377


GP Kinh doanh số:18G001835 - UBND Huyện Lâm Thao cấp.


Tài khoản số:2700205069762 Tại NH NN&PTNN Tỉnh Phú Thọ.


Quản lý Tổng hợp: Nghiêm 098.9316519

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng