Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối và báo giá máy lạnh âm trần lg hay daikin chất lượng nhất

13/07/213

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909787022

Thông tin thêm

SHOP THỜI TRANG NÊN CHỌN DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG HAY DAIKIN


 


Các shop được lắp đặt máy lạnh chắc chắn lượng khách ra vào sẽ đông hơn là không có. Bởi việc chọn đồ và thử đồ cần khá nhiều thời gian, một không gian nóng bức, ngột ngạt khó mà có thể khiến khách hàng hài lòng và quay lại. Vậy nên chọn dòng máy lạnh âm trần LG hay Daikin là hợp lý nhất.


 


Phân phối và báo giá máy lạnh âm trần lg hay daikin chất lượng nhất


 


Vì sao máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần LG lại phù hợp với shop thời trang?


Thứ nhất, cả Daikin và LG đều là những thương hiệu uy tín trên thị trường tiêu dùng máy lạnh, 2 thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của khách hàng.


 


Thứ hai, máy lạnh âm trần LG hay daikin đều có những thiết kế rất sang trọng, tinh tế và hiện đại, nó được lắp đặt treo chìm trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh những chiếc mặt nạ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian shop thời trang của bạn. Do được lắp đặt trên trần nên sẽ tiết kiệm và tận dụng được diện tích lắp đặt.


 


Thứ ba, máy lạnh âm trần của hai thương hiệu này có khả năng làm mát nhanh chỉ sau vài phút khởi động, mặt nạ có nhiều hướng thổi khác nhau giúp hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách, cho dù khách hàng có đứng ở vị trí nào thì vẫn cảm nhận được hơi mát.


 


Thứ tư, máy lạnh âm trần Daikin và LG đều được trang bị những công nghệ hiện đại giúp lọc sạch không khí, hút mùi, tiêu diệt vi khuẩn giúp không gian luôn được tươi mát và trong lành.


Thứ năm, cả hai hãng máy lạnh này đều có khả năng tiết kiệm điện cực kì tốt nhờ việc được trang bị công nghệ smart Inverter, đem lại khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng 40% điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.


 


Máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần LG đều có những đặc điểm như đã phân tích ở trên, đáp ứng được cho nhu cầu làm mát của không gian như shop thời trang. Tuy nhiên, hai thương hiệu này cũng sẽ có những ưu thế khác nhau về chất lượng hoạt động, thời gian bảo hành, giá cả…


 


Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực điện lạnh cùng hàng nghìn các công trình đã thi công, Hải Long Vân tự tin là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy lạnh chính hãng với mức giá rẻ nhất. Đồng thời chúng tôi luôn cam kết thực hiện và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng một cách tối đa. Hãy liên hệ Hotline 0909 787 022 để được nhận tư vấn và báo giá trọn gói rẻ cho bạn nhé.


 


Các bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng