Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ở đâu may áo bà ba đẹp

30/03/2013

Lưu tin

Giá: 270.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932987800

Thông tin thêm

Ngày nay, rất nhiều chị em yêu thích diện áo bà ba bởi nó vừa đẹp, vừa lưu giữ được nét đẹp truyền thống của dân tộc. Tuy nhiên, đã mặc thì phải đẹp, mà muốn đẹp thì phải lựa chọn được nơi may áo bà ba đẹp. Vậy rốt cuộc ở đâu may áo bà ba đẹp?


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Ở đâu may áo bà ba đẹp và chất lượng?


Hiện nay, có khá nhiều shop bán áo bà ba, may áo bà ba nhưng không phải chỗ nào cũng có áo bà ba may sẵn đẹp và chất lượng.


Áo bà ba nếu không may đẹp, vải không chất lượng thì khi mặc lên sẽ rất xấu, không tôn được vóc dáng, đường nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, hàng may công nghiệp vừa không vừa vặn form dáng lại vừa có đường may xấu khiến cho khi mặc lên rất thô, thậm chí là nhìn kém sang. Còn nếu như chất lượng vải xấu thì mặc lên sẽ không đẹp, không sang mà còn bị co rúm, nhăn nhúm và sười mặt vải, đổ lông...


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Vậy nên, một khi đã muốn mặc áo bà ba cho thật đẹp, thật sang và duyên dáng thì phải lựa chọn được địa chỉ may áo bà ba đẹp.


Nam Phương – Địa chỉ may áo bà ba đẹp


Thời Trang Nam Phương từ lâu đã nổi tiếng là một trong những địa chỉ may áo bà ba đẹp tphcm được rất nhiều chị em phụ nữ khu vực TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung yêu thích, tin tưởng lựa chọn.


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Với đội ngũ thợ may chính gốc miền Tây lành nghề lâu năm, Nam Phương luôn đảm bảo cung cấp áo bà ba may sẵn đẹp với nhiều tiêu chuẩn:


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Chuẩn kiểu bà ba Nam Bộ truyền thống, có xẻ tà phía trước và 2 bên chứ không phải hàng may giả bà ba rồi đơm nút giả như chị em thường thấy bán ở chợ, bán hàng online giá rẻ.


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Chất liệu luôn là vải loại tốt, được Nam Phương tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn nữa có nhiều chất liệu khác nhau để phục vụ đúng sở thích của từng khách hàng.


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Một trong những yếu tố quyết định chiếc áo bà ba có tôn dáng cho người mặc hay không chính là Form dáng. Mặc đồ bà ba khác với áo phông, sơ mi, váy,... mặc đồ bà ba phải ôm dáng, vừa vặn các kích thước thì mới đẹp. Có rất nhiều thợ nơi khác cắt áo bà ba may kiểu truyền thống bị hở ngực nhưng lại rộng eo, độ cong giữa ngực và eo thể hiện trình độ của thợ cắt.


Ở đâu may áo bà ba đẹp


Còn các thợ may của Nam Phương thì dựa trên form dáng của hơn 20.000 khách hàng để ra bảng size chuẩn nhất và có may riêng, điều chỉnh kích thước đối với các khách có kích thước cơ thể đặc biệt. Vậy nên luôn luôn tự tin khẳng định với chị em rằng Nam Phương chính là địa chỉ may áo bà ba đẹp nhất.


Giá niêm yết công khai tại: Thoitrangnamphuong.com
☎ Liên hệ hotline: 0932.98.78.00 hoặc 0938.390.982 (Call/Zalo/Viber)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng