Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước súc miệng dành cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

12/10/2022

Lưu tin

Giá: 15.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931123122

Thông tin thêm

Để bé có sức khỏe răng miệng tốt, việc sử dụng nước súc miệng dành riêng cho trẻ em là rất cần thiết. Tuy nhiên, nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng như thế nào? Sản phẩm nào an toàn cho bé? Đây đều là những vấn đề quan trọng phụ huynh nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua. Nhận thấy được mối quan tâm này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 11 thương hiệu nước súc miệng trẻ em được tin dùng nhất hiện nay.


Nước súc miệng dành cho trẻ em phổ biến nhất hiện nayTrẻ có thể gặp các vấn đề răng miệng nếu sử dụng nước súc miệng không đúng cách


1. Cách chọn nước súc miệng dành riêng cho trẻ em


1.1 Về thành phần


Trẻ nhỏ có khả năng sơ ý nuốt nhầm nước súc miệng nên phụ huynh cần chọn những loại có thành phần an toàn cho bé. Tốt nhất hãy tìm mua các dung dịch súc miệng chiết xuất từ các nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên, không chứa cồn để đảm bảo sức khoẻ răng miệng cho bé.


1.2 Về mùi vị


Tâm lý những đứa bé thường thích ngọt, ghét vị cay. Do đó, phụ huynh nên lựa chọn các loại sản phẩm có vị ngọt dịu, hương thơm đa dạng các mùi trái cây, hạn chế chọn loại có vị cay the.


Nước súc miệng dành cho trẻ em phổ biến nhất hiện nayNước súc miệng dành cho trẻ em Clinica Dental Rinse Kids 250ml Lion


1.3 Về công dụng


Trẻ nhỏ có xu hướng lười đánh răng và tiêu thụ nhiều đồ ngọt nên khả năng bị các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu,.. cũng cao hơn người lớn. Vì thế, phụ huynh nên chọn những loại nước súc miệng cho trẻ đa công dụng, vừa ngăn ngừa sâu răng vừa hỗ trợ đánh bay các mảng bám, giữ vệ sinh răng miệng sạch hơn.


1.4 Về nguồn gốc xuất xứ


Khi tìm mua bất kỳ một sản phẩm nào, người tiêu dùng đều cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của chúng. Đặc biệt là sản phẩm nước súc miệng cho trẻ em, người lớn nên ưu tiên chọn những thương hiệu lớn, uy tín, chuyên về lĩnh vực chăm sóc răng miệng để đảm bảo an toàn cho bé.


Ngoài ra, phụ huynh lưu ý tuyệt đối không cho bé sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn của người lớn, tránh tình trạng tương tác ngược với các thành phần của chúng.


2. Top 11 sản phẩm nước súc miệng cho trẻ tốt nhất hiện nay


2.1 Nước súc miệng Dr. Muối


Dr. Muối là thương hiệu dược mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam, tiên phong trong việc nghiên cứu những sản phẩm có nguồn gốc từ muối tự nhiên. Trong đó, sản phẩm nước súc miệng Dr. Muối gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt nhưng giá thành lại rẻ.


Nước súc miệng dành cho trẻ em phổ biến nhất hiện nayNước súc miệng Dr. Muối được nhiều người tiêu dùng yêu thích



Dung dịch này có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ muối khoáng tự nhiên, trải qua quy trình lọc nước chuẩn quốc tế để giữ lại những chất vi khoáng tốt cho sức khỏe răng miệng như Ca, K, Mg,… Do đó, nước súc miệng Dr. Muối được đánh giá cao về độ an toàn đối với mọi đối tượng. Phụ huynh có thể sử dụng sản phẩm cho trẻ em trên 12 tuổi.



Thành phần



  • Natri Clorid 0,9%, Natri Benzoat.

  • Muối khoáng: Magie clorua, Canxi clorua, Kali clorua có sẵn trong muối biển.

  • Nước tinh khiết vừa đủ.


Công dụng



  • Đánh bay các mảng bám, giữ hơi thở thơm mát.

  • Loại bỏ vi khuẩn, làm sạch khoang miệng, ngừa sâu răng vượt trội.

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng, nha chu, đau họng,..


Hướng dẫn sử dụng



  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần sau khi đánh răng.

  • Đổ dung dịch ra nắp định lượng rồi súc miệng trong vòng 30-60 giây.

  • Không cần súc lại bằng nước thường.


Giá bán: 15.000 VNĐ/chai 500ml.


Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://doctormuoi.vn/thuong-hieu-nuoc-suc-mieng-cho-be/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng