Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nike Air Max 97 SE Have a Nike Day Dark Grey

30/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nike Air Max 97 SE “Have a Nike Day – Dark Grey”


Giaỳ Nike luôn là dòng các sản phẩm giày cao cấp mà giáo đồ sneakerhead không thể bỏ qua. Với việc luôn đảm bảo cả về kiểu dáng mẫu mã cho tới chất lượng sản phẩm thương hiệu này luôn là cái tên “hot” trong giới sneaker. Nike Air Max 97 SE “Have a Nike Day – Dark Grey” – với thiết kế đặc thù có một sức hút không thể tranh luận được.


Phiên bản được cập nhật tại Fandy chưa lâu nhưng để lại ấn tượng với ngoài mặt khỏe khắn cùng với đó là hình mặt cười độc đáo.


Nike Air Max 97 SE  Have a Nike Day   Dark Grey


thiết kế khỏe khắn đầy ấn tượng


kiểu dáng và chất liệu


ngoại hình với form dáng khá đầm, on feet khôn xiết đỉnh với việc tích hợp công nghệ. Kỹ thuật bộ đệm Air giúp các bước đi êm ái hơn, tăng cường độ nảy và giảm chấn lúc chuyển di. Không chỉ có thế đây là một phiên bản thảng hoặc hoi lúc chúng ta không còn thấy biểu tượng logo đặc biệt của Nike ở 2 bên hông giày. Mà thay vào đó là một dấu “ Swoosh” màu đen nổi bậy trên nền trắng giày boot nam đà nẵng


Phần Upper sử dụng chất liệu Mesh vững chắc giúp định hình form giày tốt. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp cao su cứng cáp. Bảng phối màu trầm tạo điều kiện cho mẫu mã đầy mạnh mẽ cuốn hút. Từng các con phố kim mũi chỉ được tiến hành chỉnh chu gây ấn tượng.


Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 SE (GS) “Have A Nike Day – Tropical Twist”


Nike Air Max 97 SE  Have a Nike Day   Dark Grey


ngoại hình chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ


Điểm đặc trưng trong bề ngoài


mẫu mã lấy ý tưởng từ câu Slogan” Have A Nike Day” bắt nguồn trong khoảng những năm 1970. Dòng chữ được tạo quấn vòng vo đôi giày nhìn cá tính. Không chỉ vậy Lacetag đi kèm là một biểu tượng khuôn mặt với logo Swoosh đặt ở vị trí mặt cười shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng.


Cách phối đồ và tính đa dạng của thiết kế


bạn hoàn toàn có thể dùng ngoại hình này để tạo cho mình các Outfit ấn tượng. Đôi giày mang tính thuận lợi cao khi các bạn có thể sử dụng nó để đi du lịch, đi tập gym, tập thể thao,…. Đều thích hợp.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng