Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xoài xanh và những tác dụng không ngờ

26/03/191

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm



Xoài xanh từ lâu đã trở thành một món ăn yêu thích của khá nhiều người bởi vị thơm ngon và nhiều công dụng khác nhau cho cơ thể. Nhưng liệu bạn đã biết xoài xanh còn có thể hỗ trợ ngăn ngừa ung thư? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Xoài xanh và những tác dụng không ngờ



 

1. Cung cấp hàm lượng vitamin C dồi dào

Trong xoài xanh có chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, góp phần vào việc hỗ trợ cơ thể hấp thu canxi giúp xương chắc khỏe hơn.

2. Hỗ trợ ngừa ung thư

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các hợp chất chống oxy hóa trong xoài có tác dụng bảo vệ cơ thể hiệu quả, giúp chống lại ung thư ruột kết, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Các hợp chất này là isoquercitrin, quercetin, fisetin, astragalin, methylgallat, axit gallic cũng như các enzim khác.

3. Giảm lượng cholesterol

Hàm lượng vitamin C, pectin và chất xơ được tìm thấy trong xoài có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh, đặc biệt cải thiện tình trạng rối loạn mỡ trong máu.

4. Làm sạch da hiệu quả

Xoài rất tốt cho việc cải thiện da cả bên trong và bên ngoài. Ăn xoài giúp loại bỏ cặn ở lỗ chân lông, loại bỏ mụn.

5. Hỗ trợ điều trị táo bón

Xoài xanh có chứa lượng chất xơ khá lớn, hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. Khi bị táo bón bạn nên ăn xoài xanh sẽ giúp hệ tiêu hóa được hoạt động trơn tru hơn.



Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?

Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?


Xoài xanh và những tác dụng không ngờ


Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng