Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBaby

09/01/2311

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng: địa chỉ bán, cho thuê, thanh lý, bán phụ kiện, sửa chữa ở tại Đà Nẵng 


Máy hút sữa – 2 cách tránh Sai lầm đáng tiếc


Đúc kết từ hơn 8.000 Khách hàng, eBaby chia sẻ những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé:




  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp để hướng dẫn phân biệt và trải nghiệm





Máy hút Sữa Đà Nẵng – eBaby.vn


– Điên thoại/zalo: 0903588661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Fanpage: mayhutsuataidanang

– Đ/chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng > Maps


4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn

– Kinh nghiệm: hơn 10 năm

– Đối tác chính Hãng tại VN

– Uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được Hãng huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm



(Máy hút sữa có nhiều loại, mẹ bé nên trải nghiệm nhiều loại để phân biệt và dễ hiểu hơn, từ đó chọn ra cho mình loại phù hợp nhất nhé!)


 Bấm gọi  Chat ngay



Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBabyClick vào hình để xem cách tránh sai lầm khi mua máy hút sữa tại Đà NẵngXEM MẸO TRÁNH 3 SAI LẦM PHỔ BIẾN 


Những loại máy hút sữa ở Đà Nẵng phổ biến


Máy hút sữa ở kho Đà Nẵng có sẵn rất nhiều loại: Máy hút sữa bằng tay, bằng điện hút 1 bên và hút 2 bên có massage. Shop hiện có các hãng: Medela, Sanity, Rupex, Rozabi, Unimom, Spectra, Philip Avent, Realbubee, Cmbear… (shop có phụ kiện máy hút sữa thay thế chính hãng nhé!)


Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBabyMáy hút sữa ở Đà Nẵng – Đối tác úy quyền có phòng kỹ thuật bảo hành











Hình ảnh Shop máy hút sữa ở Đà Nẵng – 228/8 Nguyễn Hoàng










Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBaby Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBaby Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBaby


Hình ảnh bảo hành/sửa máy hút sữa tại Đà Nẵng


(Nếu mẹ đang có máy hút sữa mà bị hỏng, thì eBaby sẽ giúp mẹ sửa chữa, tiết kiệm hơn mua máy mới nhé)


Máy hút sữa Medela ở Đà Nẵng - An tâm khi mua tại eBabyLiên hệ sửa máy hút sữa tại đà nẵng


Góc đồng cảm: Khuyến mãi hoặc giảm giá


(Nếu mẹ ở Đà Nẵng chưa cần gấp hoặc đang trăn trở tài chính, đừng ngại để lại đề nghị cho eBaby nhé, tư vấn viên sẽ sớm gọi lại. Thông tin của mẹ sẽ hoàn toàn bảo mật nên an tâm nhé!)


Thông tin đầy đủ về các máy hút sữa và phụ kiện theo thương hiệu


Dưới đây là tổng hợp toàn bộ các hãng máy hút sữa uy tín được tổng hợp đầy đủ cũng như các phụ kiện đi kèm đang có đầy đủ tại cơ sở ở thành phố Đà Nẵng cũng như các thành phố trung tâm khác trên cả nước.



  • Máy hút sữa & phụ kiện Medela


Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, cao chất lượng máy hút sữa và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Một nhà vô địch lâu năm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất để phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cho con bú. Kết quả là, của Breast Pumps Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.


Đọc chi tiết  >>



  • Máy hút sữa & phụ kiện Sanity


Các dòng máy vắt sữa thường có trên thị trường hầu như khi đưa vào dùng đều hoạt động cùng lực hút và lực nhả ở cả 2 phễu, điều này là bất tiện nhất khi mẹ muốn hút một bên nhưng máy vẫn tiến hành hút hai bên. Hiện nay, các máy hút sữa điện Sanity các bản mới nhất đềuđã khắc phục được điểm yếu này bằng cách đưa vào thêm 1 chế độ hút thông minh . Sản phẩm trang bị nút điều chỉnh trái, phải với cấp độ hút sữa từ 1 đến 9 sao cho phù hợp với mẹ nhất. Nút điều chỉnh này giúp mẹ chủ động chuyển hút mỗi bên ngực để hợp với sức khỏe nhất, không gây đau, khó chịu. Ngoài ra, máy còn có tính năng kích tiết sữa với 5 cấp độ khác nhau, thuận tiện cho mẹ sử dụng.


Đọc chi tiết  >>



  • Máy hút sữa & phụ kiện Spectra


Các phiên bản máy hút sữa Spectra từ năm 2019 đến nay đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ thân máy đến toàn bộ phụ kiện đi kèm đều được làm loại nhựa trẻ em và cam kết 100% không chứa BPA, hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe của mẹ và bé. Với 2 cơ chế 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích sữa và giai đoạn hút sữa với 5 mức điều chỉnh chế độ massage và 10 mức điều chỉnh lực, áp lực hút sữa, Spectra từ xưa đến nay vẫn là thương hiệu rất được các mẹ ưa chuộng. Spectra hầu như đã đi vào tâm trí của bất kì bà mẹ Việt nào.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng