Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu Bồn Tắm 1m2 Nhỏ Gọn Hiện Đại Tiện Nghi Cho Phòng Tắm

22/05/232

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02422423535

Thông tin thêm

Bồn tắm 1m2 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian phòng tắm chật hẹp. Loại bồn tắm này không chỉ giúp phòng tắm tiện nghi hơn mà còn tiết kiệm diện tích lắp đặt. Nhờ đó, phòng tắm nhà bạn vẫn sẽ đảm bảo thoáng đãng, rộng rãi. Trong bài viết dưới đây, Daros sẽ chia sẻ với các bạn TOP mẫu bồn tắm nhỏ 1m2 bán chạy nhất 2023. Cùng với đó là báo giá chi tiết bồn tắm mini 1m2 cùng một số cách lựa chọn bồn tắm phù hợp. Mời các bạn cùng theo dõi!


I. TÌM HIỂU VỀ BỒN TẮM NHỎ 1M2


Mẫu Bồn Tắm 1m2 Nhỏ Gọn Hiện Đại Tiện Nghi Cho Phòng TắmBồn tắm nằm phù hợp với không gian xanh


Bồn tắm mini nhỏ gọn mini thường là các mẫu bồn tắm với kiểu dáng hình chữ nhật có kích thước đạt 1m2 phù hợp với các không gian tắm chật hẹp của gia đình. Các mẫu bồn tắm này được chia làm 2 loại bồn ngâm và bồn massage thủy lực. Nhằm phù hợp với mức chi tiêu của người mua hiện nay sản phẩm được chia làm 2 dòng : dòng nhập khẩu với mức giá cao chất lượng và tiện ích, còn dòng trong nước với mức giá phù hợp có đầy đủ thiết bị.


Bồn tắm mini 1m2 thường được thiết kế để người dùng có thể tắm ngâm hoặc tắm nằm để thư giãn. Mặc dù không có đủ không gian để tắm đứng hoặc tắm vòi sen như các loại bồn tắm lớn hơn, nhưng bồn tắm nhỏ vẫn đáp ứng được nhu cầu tắm của người dùng và cung cấp những tính năng tiện ích và an toàn tương tự.


Bồn tắm 1m2 được thiết kế với các tính năng an toàn để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chúng thường được trang bị khóa an toàn, đệm chống trượt và tay nắm để hỗ trợ người dùng lên xuống bồn tắm. Ngoài ra, bồn tắm nhỏ cũng có thể được trang bị các tính năng an toàn khác như hệ thống chống tràn nước và khóa cửa an toàn để tránh trẻ em tự ý sử dụng.


Sản phẩm thường dùng linh kiện chuyên dụng, được sản xuất lắp ráp trên dây chuyền  công nghệ tiên tiến, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách nghiêm ngặt nhằm giúp sản phẩm đạt chuẩn về độ an toàn, tiện ích và chất lượng trước khi đến tay người dùng


II. Chất liệu bồn tắm nhỏ 1m2


Bồn tắm mini  sử dụng các chất liệu cao cấp như :



  • Composite: Đây là một loại nguyên vật liệu được tổng hợp từ 2 hay nhiều vật liệu khác nhau tạo thành một loại vật liệu mới. Mang tính chất và những công dụng vượt trội hơn hẳn giúp bồn có độ bền cao, có khả năng chống lại quá trình oxi hóa.

  • Galaxy ngọc trai: Galaxy ngọc trai là chất liệu chủ đạo của thương hiệu bồn tắm Amazon, với vẻ về ngoài bắt mắt bởi lớp ngọc trai nhỏ dạng hạt như kim tuyến lấp lánh bao phủ bên ngoài, tạo cho bồn một vẻ đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại. Đây là chất liệu được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành hấp dẫn mà chất lượng tương đối tốt. 

  • Acrylic: Đây là một chất liệu cao cấp có độ sáng bóng cao , chất liệu này có khả năng chống bám bẩn , ố vàng tốt và rất dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

  • Acrylic ngọc trai: Đây là chất liệu cao cấp nhất của bồn tắm có khả năng chống xước chống bám bẩn và nhất là dễ vệ sinh ngoài ra chất liệu này còn có độ dày chắc chắn và màu sắc óng ánh sang trọng.


Các vật liệu này không chứa chất độc hại, không tự cháy, có độ chống xước, chống ố, chống bám bẩn, chịu lực, chịu nhiệt, có tính thẩm mỹ cao.


Xem thêm TẠI ĐÂY: https://daros.com.vn/tong-hop-nhung-mau-bon-tam-dep-dang-mua-nhat-2023.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng