Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trung tâm thông tắc cống, bồn cầu tại Lào Cai làm cả ngày lẫn đêm

07/05/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Lào Cai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979659699

Thông tin thêm

Ít địa chỉ thông tắc cống, bồn cầu tại Lào Cai mà nhận làm cả ngày lẫn đêm, phục vụ 24/24. Công ty Lào Cai engineer có đội thợ 15 năm kinh nghiệm xử lý tắc cống, bồn cầu, toilet.


Khi bạn kinh doanh hàng quán vào ban đêm mà cống, bồn cầu bị tắc thì làm sao. Có rất ít lựa chọn trong trường hợp này, chỉ có duy nhất Lào Cai engineer nhận làm sau 12 giờ đêm ở Lào Cai


Địa chỉ thông tắc cống, bồn cầu ở Lào Cai không kể giờ giấc


Chúng tôi là những người thợ chuyên nghiệp làm công việc xử lý tắc nghẽn ở Lào Cai. Bất kể khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ cử những nhóm thợ thông tắc cống Lào Cai tinh nhuệ nhất đến làm nhanh chóng thông thoát.


Lào Cai engineer là địa chỉ duy nhất ở tỉnh nhận làm thông tắc vào ban đêm, tức sau 12 giờ. Mỗi cặp thợ thông tắc cống, bồn cầu, toilet gồm 2 người sẽ đến nhà bạn sau khoảng 15-30 phút đi đường trong thành phố.


Đơn vị còn có nhiều đội thợ phụ trách xử lý từng mảng công việc khác nhau. Có một nhóm phụ trách thông tắc bồn cầu Lào Cai chỉ làm chuyên về giải quyết tắc nghẽn toilet, bệ xí, bồn cầu.


Không kể giờ giấc và nguy hiểm rình rập ban đêm, có khi cướp bóc, chúng tôi vì khách hàng vẫn đến làm thông cống, bồn cầu mà không quản ngại khó khăn.


Hy vọng mọi người sẽ luôn đồng hành và tin cậy lựa chọn chúng tôi


Công ty kỹ thuật môi trường Lào Cai


Tổ 28 phường Kim Tân, thành phố Lào Cai


Liên hệ: 0901.986.922

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng