Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ cho thuê xe máy giao tận nơi tại Phú Quốc

26/05/223

Lưu tin

Địa chỉ: Kiên Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985465555

Thông tin thêm

Phú Quốc là một hòn đảo năng động và nhộn nhịp, thành phố với biển và núi tuyệt đẹp, là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình. Tại Phú Quốc có những điểm du lịch lý tưởng như Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Mũi Gành Dầu, Hồn Thơm, Suối Tranh, Suối Đá Bàn , Suối Đá Ngọt ,Bãi Dài....


Dịch vụ cho thuê xe máy giao tận nơi tại Phú Quốc


Bạn ưa thích khám phá và du lịch. Bạn muốn tự mình trải nghiệm và đi khắp đó đây cùng bạn bè với chi phí tiết kiệm khi đến địa điểm du lịch, vậy thì hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy giao tận nơi tại Phú Quốc của chúng tôi, đây một trải nghiệm đầy lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


Thuê xe máy giao tân nơi tại Phú Quốc của Anh Phát để du lịch theo team hay du lịch một mình sẽ giúp chuyên đi của bạn thêm thú vị, giúp bạn cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Ngoài ra còn giúp bạn trẻ tự khám phá bản thân, tuổi trẻ năng động và làm chủ cuộc đời mình. Đem lại nhiều kinh nghiệm thực tiễn, chân thực và quý báu, là cơ hội cho bạn trẻ chiêm nghiệm lại khả năng tự xử lý tình huống của mình, khả năng thích nghi với hoàn cảnh và tích lũy được không ít kinh nghiệm thú vị trong suốt chuyến đi.


 


Dịch vụ cho thuê xe máy giao tận nơi tại Phú Quốc


 


Du lịch thú vị với dịch vụ cho thuê xe máy giao tận nơi tại Phú Quốc, chúng ta có thể nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc trên suốt đoạn đường đi, nhìn rõ những bạn đồng hành thân thiết và tạo nên những kỷ niệm không thể nào phai.


Giá thuê xe máy ở Phú Quốc: 120k/1 ngày/24h với xe số và 150k/1 ngày/24h với xe tay ga (thuê từ 2 ngày).


 


Anh Phát là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín mà bạn nên lưu ý khi du lịch đến Phú Quốc. Tại đây có hơn 100 chiếc xe máy cho thuê với đầy đủ các dòng xe, đời xe. Giao xe nhanh, thủ tục đơn giản, giao miễn phí tại sân bay và khách sạn tại Dương Đông. Ngoài ra khách muốn nhận xe tại bến tàu sẽ thu thêm phí, tùy theo số lượng xe thuê và số ngày thuê xe.


 


Hãy liên hệ 0985.46.5555 khi bạn cần tìm dịch vụ cho thuê xe máy giao tận nơi tại Phú Quốc nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng