Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn làm thủ tục khi mua vé máy bay đi Mỹ

07/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0333320320

Thông tin thêm

Đảm bảo đủ thời gian để hoàn tất các thủ tục check-in sau khi đặt mua vé máy bay, kiểm tra an ninh cần thiết, thủ tục nhập cư và khai báo hải quan bạn nên làm thủ tục đăng ký một giờ trước khi khởi hành cho các chuyến bay quốc tế. Tốt nhất bạn nên đến trước 3 giờ để chuẩn bị để tránh trường hợp nếu sân bay quá đông đúc và các thủ tục chặt chẽ với nhiều loại giấy tờ quan trọng như ở Mỹ.







Nếu hành khách là người có nhu cầu đặc biệt như: trẻ em, người tàn tật… nên check-in ít nhất hai giờ trước khi bay


Nên check-in đúng giờ để đảm bảo đúng chỗ ngồi mà bạn đã đặt trước đó có thể sẽ được thay thế cho một hành khách khác và bạn có thể bị từ chối lên máy bay nếu bạn đến trễ.


Vé máy bay đi Mỹ sẽ không được chấp nhận nếu không rõ code vé, số vé hoặc đã bị thay đổi bởi bất cứ ai ngoại trừ hãng hàng không mà bạn tham gia hoặc đại lý được ủy quyền của hãng hàng không đó.


Bạn phải xuất trình vé máy bay hợp lệ và phù hợp với yêu cầu của hãng hàng không mà bạn tham gia chuyến bay.


Vì vậy bạn phải giữa gìn thật cẩn thận, phải xuất trình vé máy bay hợp lệ và phù hợp với yêu cầu của hãng hàng không mà bạn tham gia chuyến bay.


Bởi vì giá vé áp dụng khác nhau đối với từng khu vực, từng mùa và một số yếu tố khác, tránh việc phải trả chênh lệch giá vé, bạn xác nhận vé và hồ sơ đặt chỗ của bạn là hợp lệ.


Một số quốc gia yêu cầu phải có hộ chiếu có giá trị trong một thời gian nhất định sau ngày khởi hành của bạn. Thông thường là trong vòng 6 tháng vì vậy bạn đừng quên mang theo visa nhé.


Sau khi mua vé máy bay đi Mỹ, bạn cũng cần chuẩn bị những chứng từ về xuất – nhập cảnh. Các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật hoặc yêu cầu của các quốc gia mà bạn đang đến. Tránh việc bị từ chối lên máy bay hoặc bị trục xuất.


Tại quầy check-in, hành khách sẽ phải được điền bằng tiếng Anh vào thẻ tên và kèm theo hành lý. Phải kiểm tra chắc chắn rằng thẻ tên đã được gắn vào hành lý của bạn.


>>Đọc kỹ thông tin trước khi mua vé máy bay đi Mỹ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng