Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Harry Potter x Vans Slip-On Marauder s Map

31/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Harry Potter x Vans Slip-On “Marauder’s Map”


Harry Poter là bộ truyện đình đám đã đi qua tuổi thơ của biết bao thế hệ trong chúng ta. Lấy ý tưởng từ bộ truyện nổi tiếng này, Vans đã cho ra bộ sưu tập những phiên bản độc đáo thu hút lượng lớn sneakerhead quan tâm. Đặc biệt phải kể đến đó chính là phiên bản giày Harry Potter x Vans Slip-On “Marauder’s Map” giày thể thao nam nike


Harry Potter x Vans Slip-On  Marauder s Map


Thiết kế phần upper với những họa tiết lạ mắt


Không phải ngẫu nhiên mà nó cũng rất được ưa chuộng tại Fandy. Với thiết kế lạ mắt đây là một mẫu giày độc đáo thể hiện được sự độc đáo và sự táo bạo của người mang mua giày thể thao ở đà nẵng.


Thiết kế và chất liệu


Với sự hợp tác của Vans và Harry Potter đã tạo ra mẫu giày với thiết kế vô cùng ấn tượng. Với các điểm nhấn họa tiết 2 bên giày cùng với đó là logo màu đỏ ở phần gót giày.


Chất liệu vải Canvas in họa tiết với những đường may chắc chắn. Chất liệu này nhẹ nhàng và thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu cho người mang.Phần đế giày là đế bằng làm bằng chắc liệu cao su giúp đôi giày trở nên chắc chắn và giúp bạn tự tin trên từng bước chân.


Xem thêm tại: Giày Vans Style 36 Retro Sport “Gibraltar Sea”


Harry Potter x Vans Slip-On  Marauder s Map


Đường may tỉ mỉ và chắc chắn đến từng chi tiết nhỏ


Điểm đặc biệt trong thiết kế


Đây thật sự là item không thể bỏ qua nếu bạn là một fans của nhà Harry Potter. Các tín đồ sẽ thích thú ngày với Bản đồ đạo đặc (Marauder’s Map”) in trên đôi giày. Thêm vào đó với thiết kế đặc biệt không dây. Maurauder’s Map được in đặc cách đầy đủ trên nền của mình. Toàn bộ ngóc ngách của ngôi trường Hogwarts được khắc họa rõ trước mắt thông qua đôi Slip-On giày big size nữ đà nẵng.


Phối đồ độc đáo cùng với giày Harry Potter x Vans Slip – On “Marauder’s Map”


Với thiết kế lạ mắt bạn có thể mix & match để tạo những outfit cực kỳ lạ mắt để đi học, đi làm, đi du lịch,…. Đôi giày chính là điểm chốt độc đáo cho bộ trang phục của bạn.


 


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng