Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giấy dán tường Hàn Quốc tại Hải Phòng

25/04/241133

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945241888

Thông tin thêm

           


                Giấy dán tường Hải Phòng, GIẤY DÁN TƯỜNG PHONG CÁCH ĐẸP




Phòng ngủ là nơi bạn có thể mặc sức sáng tạo theo ý riêng của mình mà không bị gò bó như phòng khách. Nếu bạn biết chọn màu sắc cho giấy dán tường phòng ngủ luôn tươi mới đúng với đồ nội thất như giường,  bàn trang điểm,... thì căn phòng sẽ cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống, lấy lại tự tin sau ngày làm việc mệt mỏi. Vì nhiều người còn chưa biết cách trang trí nên  Giaydantuonghaiphong.vn xin nêu ra đặc điểm và cách chọn giấy dán cho phòng ngủ để bạn tham khảo như sau


 1. Đặc điểm chung của giấy dán tường phòng ngủ như sau:


 _ Được làm từ giấy tự nhiên, bề mặt có phủ vinyl có tác dụng chống trầy xước, giấy được nhập khẩu từ nước ngoài ví dụ như Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc,...


 _ Chủng loại đa dạng: theo cổ điển châu âu , theo phong cách hiện đại, loại 3 chiều (3D), loại dành cho trẻ con với màu sắc tươi mới.


_ Độ bền thường được sử dụng từ 6-9 năm.


 _ Việc thi công cũng rất đơn giản, sau khi dán xong hoàn toàn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe nên bạn có thể vào ở ngay.An toàn với mọi lứa tuổi.


 2. Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo sở thích của mỗi người như sau: _ Với những người yêu thiên nhiên thì chọn giấy dán tường hình cảnh biển, khu rừng,...đậm chất nghệ thuật. Nếu phòng của bạn có nhiều cây cảnh nhở ví dụ như chậu hoa lan thì càng gần gũi thiên nhiên nữa.


_ Với những người thích trẻ trung, hiện đại thì có thể chọn những họa tiết đậm được phối màu một cách hợp lý chứ không phải có nhiều hình thù trẻ con hay cây cỏ hoa lá.


 Một điều bạn cũng cần lưu ý khi mua giấy dán tường phòng ngủ nữa là phải chú ý đến độ nhẵn của giấy dán tường, đỗ nhẵn sẽ từ nhám đến nhẵn bóng. Ví dụ như trời bị nồm, ẩm thì hay bị hơi nước nên bạn dùng loại giấy dán tường nhẵn bóng là hợp lý nhất (vì nó được tráng nilon cao cấp có tác dụng chống nước). Hoặc phòng ngủ của bạn gần với nhà bếp hay nấu ăn thì bạn cũng lưu ý đóng cửa ngăn cách lại nếu dùng giấy nhám.


Trường hợp khác, tường nhà bạn trong quá trình xây dựng có thể có chỗ bị gồ ghề, không phẳng, nếu giờ thêm giấy dán tường có bề mặt nhẵn bóng nữa thì sẽ càng không ổn. Nó sẽ càng gây chói mắt và để lộ những chỗ ghồ ghề trên. Cách tốt nhất lúc này là bạn nên sử dụng giấy dán tường nhám




 Tuy nhiên dù sao đi nữa thì loại nhẵn bóng cũng dễ lau chùi vệ sinh hơn loại nhám trong trường hợp bị dính bẩn. 








Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG
ĐT: 0313.653636 - FAX: 0313.653636_Hotline:0945241888
Webside:http://giaydantuonghaiphong.vn/
Fb:https://www.facebook.com/giaydantuonghaiphong0911504444/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng