Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Z4 loạt DC động cơ điện

16/03/24134

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989355586

Thông tin thêm

 


Moi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ


ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI  : ĐÀO VŨ SƠN


Di đông: 0989.355.586   & 0915.108.683


Email : daovuson@gmail.com


Web : http://cokhicongnghiep.divivu.com/


 



Z4 loạt DC động cơ điện 
Dải công suất: 1.5kW-- 6 00kW


Chuẩn Xếp hạng điện áp: 160V / 440V / etc 
Tốc độ cơ sở: 3000/1500/1000/750/600/500/400/300 / 200rmin (9 loại)


Sôi động phương pháp: kích thích tách 
Danh định điện áp Dòng: 1 8 0V. Điện áp kích thích khác cũng được chấp nhận theo yêu cầu.  


Theo các điều kiện chung và nhu cầu của khách hàng, trừ trường hợp các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn nêu trên, Ot cũng có thể được bắt nguồn cho năng lượng khác, điện áp phần ứng và điện áp kích thích.


 


二, Cấu trúc Giới thiệu


Xây dựng


1. Gắn kết và Loại công trình


Gắn chế độ tuân thủ các tiêu chuẩn Nhà nước GB / T997 quy định như sau:


 


Bảo vệ và làm mát 2. Method.n


Các phương pháp làm mát cơ bản của động cơ là IC06, Nó có nghĩa là nó có một quạt thông gió cho, nó cũng có thể được thực hiện cho IC17, Nó có nghĩa là sử dụng ống như hút gió lạnh, cửa thoát khí là cấu trúc màn trập. Ngoài ra nó có thể được thực hiện cho IC37, nó có nghĩa là đầu vào không khí lạnh và ổ cắm cả đường ống sử dụng. Và nó có nhiều hình thức bắt nguồn, chẳng hạn như tự thông gió, quạt hướng trục loại lưu lượng, kiểu kín, loại máy không khí lạnh, vv Các yêu cầu đối với các luồng không khí, áp suất nổ, sức mạnh của các máy thổi khí, vv của động cơ khung hình khác nhau xin vui lòng xem bảng dữ liệu kỹ thuật 1. Mức độ bảo vệ toàn bộ loạt Z4 động cơ đạt IP21S


a. Đối với Z4-100 - Z4-160, Quạt được gắn ở phía bên ngoài ổ đĩa.


b. Đối với Z4-180 - Z4-450, Quạt được gắn trên mặt đĩa.


c. Năng lực lượng không khí, áp suất không khí và động cơ quạt làm mát cần thiết được hiển thị dưới đây: (Bảng 1))


 


* Tất cả các động cơ quạt thông gió ba pha, hai cực, 380V.


Motors với 5 phương pháp sau làm mát cũng có thể được đặt hàng, nhưng tham vấn trước là cần thiết.


a. Khung hình kích thước 100 đến 250 có thể được thực hiện vào kín hoàn toàn, khung làm mát động cơ (IC410).


b. Khung hình kích thước 180 đến 250 có thể được thực hiện vào xe máy thông gió riêng biệt với quạt gió gắn trên bên ngoài ổ đĩa của mình (IC05).


c. Khung hình kích thước 100 đến 200 có thể được thực hiện vào động cơ mở tự làm mát bằng quạt riêng gắn trên trục (IC01).


d. Khung hình kích thước 160 đến 355 có thể được thực hiện vào động cơ hoàn toàn kín với lưu thông không khí làm mát bên trong của thiết bị trao đổi nhiệt khí-khí độc lập gắn trên nó (IC666).


e. Khung hình kích thước 160 đến 450 có thể được thực hiện vào động cơ hoàn toàn kín với thiết bị trao đổi nhiệt khí-nước độc lập gắn trên nó (IC86W).


 


Từ cuối ổ đĩa (vị trí Non-chuyển mạch), Hộp nối cáp giữa các ý kiến về đúng vị trí của khung xe. Đối với các yêu cầu của khách hàng, các hộp thiết bị đầu cuối có thể được thực hiện trên các vị trí đối diện. Ngoài ra các trục có thể được thực hiện như đôi trục kết thúc. Xoay chiều rôto trục là kim đồng hồ counter nhìn từ vị trí của chuyển mạch. Các chế độ lái xe là kết nối khớp nối linh hoạt, cũng có thể được sử dụng cho các chế độ lái xe có lực hướng tâm nhất định (chẳng hạn như ổ đĩa vành đai hoặc bánh răng), Nó cho phép lực hướng tâm không được vượt quá giá trị của đồ thị. (Xem đính kèm B)


 


3. Phụ kiện cho động cơ điện


Theo yêu cầu của khách hàng, động cơ có thể được thiết kế để phân bổ cho máy phát điện tacho, máy phát xung, công tắc ly tâm, chống sét phanh và như vậy.


Lưu ý: các đặc điểm kỹ thuật, sức mạnh và phạm vi tốc độ yếu nam châm là chỉ để tham khảo, Để làm mới các công nghệ mới, vật liệu mới, các dữ liệu của danh mục sẽ được thay đổi cho phù hợp.


 


三, thông báo đơn đặt hàng


1. Xin vui lòng kiểm tra danh mục sản phẩm của chúng tôi và xác nhận các loại động cơ và đặc điểm kỹ trước khi đặt lệnh, và lựa chọn loại càng tốt như tiêu chuẩn kỹ thuật thể hiện trong catalogue.


Đối với kích thước khung hình động cơ, điện, điện áp, tốc độ, phương pháp thú vị, điện áp thú vị và hình thức lắp đặt, nên được đề cập rõ ràng trong hợp đồng mua bán. Chẳng hạn như Z4-180-31, 37KW, 440V, 1000R / phút, cách nhau kích thích 180V, ngang gắn với bàn chân hoặc IMB3.


2. Một số yêu cầu đặc biệt như: đôi cuối trục, vị trí hộp thiết bị đầu cuối được gắn theo cách ngược lại, phản luân chuyển kim đồng hồ phải được nêu rõ trong hợp đồng.


3. Nếu khách hàng cần loại hình, đặc điểm kỹ thuật không được liệt kê trong catolog, hoặc cho các yêu cầu đặc biệt khác, hợp đồng hoặc thỏa thuận trước khi sản xuất phải được ký kết sau khi cả hai bên thảo luận và thỏa thuận của


4. Tất cả các động cơ, trừ phím mở rộng trục, tất cả các phụ kiện không nằm trong phạm vi cung cấp, Nếu các phụ kiện, phụ tùng được yêu cầu, chẳng hạn như bàn chải, người giữ bàn chải, vv, xin lưu ý tên, đặc điểm kỹ thuật và số lượng các phụ kiện trong hợp đồng.


 


5. Đối với các môi trường đặc biệt điều kiện làm việc, động cơ sẽ được sử dụng trong các khu vực ẩm ướt và nóng, pls nhãn TH trong các loại xuất xứ.


 


 


 


 


Z4 loạt DC động cơ điệnZ4 loạt DC động cơ điệnZ4 loạt DC động cơ điệnZ4 loạt DC động cơ điện


 


Moi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ


ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI  : ĐÀO VŨ SƠN


Di đông: 0989.355.586   & 0915.108.683


Email : daovuson@gmail.com


Web : http://cokhicongnghiep.divivu.com/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng