Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ý nghĩa tượng Khổng Minh bằng đồng trong phong thủy

21/12/234

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947906666

Thông tin thêm

Khổng Minh là một nhân vật đại tài và con đường học vấn rất đồ sộ, nên bày trí tượng Gia Cát Lượng có ý nghĩa thiêng và cao đẹp. Đối với những người có tầm ảnh hưởng đến xã hội, giúp gia chủ tăng cường kiến thức sâu rộng, mở mang trí tuệ, suy nghĩ sâu sắc và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tượng Khổng Minh sẽ rất phù hợp cho các nhà lãnh đạo, luật sư, nhà kinh tế hay chuyên gia quân sự. Tượng tượng trưng cho sự thông minh, sáng suốt, trí thức uyên thâm, tiên tri liệu đoán chính xác, từ đó giúp ích cho việc thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Trong phong thủy, tượng Khổng Minh có khả năng trấn trạch, chống tà ma và quỷ dữ ông cũng từng là một người tinh thông ngoại đạo. Việc bày trí tượng Khổng Minh bằng đồng trong nhà cũng góp phần tăng thêm sự uy nghiêm, trí dũng, sự mạnh mẽ, khẳng định vị thế và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Không Minh được xem là một vị Thần Trí Tuệ, vì vậy, khi bày trí trong nhà sẽ giúp thi cử đỗ đạt, học hành thông tuệ, tăng cường kiến thức, đưa ra được phương án thuyết phục và gặp may mắn trong công việc và học tập.

Bày trí tượng Khổng Minh trong không gian sống cũng giúp gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp thu hút may mắn, tài lộc vượng khí đến cho gia chủ.
Nguồn: đồ đồng Thiên Phúc

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng