Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ý nghĩa của bộ ấm chén khi mang dùng làm quà tặng

21/09/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987678909

Thông tin thêm

Ấm chén quà tặng là sản phẩm vô cùng quan trọng đối với những những có sở thích hay nghiên cứu trà đạo. Để có thể làm được một bậc thầy về trà đạo bạn phải có nhiều kiến thức về các loại trà, về độ sôi của nước để trà nở chuẩn độ nhất và chất liệu làm ra một ấm trà cũng vô cùng quan trọng.

Để làm ra một sản phẩm có chất lượng tốt thì các nghệ nhân lâu năm tại Bát Tràng đã chọn lựa và kiểm tra gắt gao trước khi được đưa vào hoàn thiện và tạo dáng cho sản phẩm. Một bộ ấm chén quà tặng đầy đủ bao gồm 1 ấm, 6 chén, 7 đĩa đựng hoặc một số sản phẩm sẽ được làm một đĩa đựng tổng thể và đặt chung với nhau.

Nhưng không phải vì thế mà giá thành của chúng lại cao và nhiều người không thể sử dụng được mà những người sản xuất cũng đã biết được điều đó và cũng có nhiều bộ ấm.

Cùng với những ý nghĩa đó mà nhiều khách hàng đã tin dùng và chọn mua các sản phẩm về để làm quà tặng cho những người thân yêu trong gia đình cũng như những người đã đồng hành và cộng tác với mình để đưa công ty phát triển, thịnh vượng.
Ý nghĩa của bộ ấm chén khi mang dùng làm quà tặng
Một số mẫm ấm chén làm quà tặng nổi bât
Ấm chén quà tặng gốm Tử Sa
Tục trà đạo là một trong số những phong tục được bắt nguồn từ Trung Quốc được du nhập vào Việt Nam đó là một phong tục đẹp và được ông cha ta gìn giữ đến bây giờ. Đồng thời ấm chén quà tặng Tử Sa cũng được gia đời từ đó. Chúng được cách tân với nhiều hình dáng và mẫu mã khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu thị hiếu của thị trường hiện nay.
Bộ sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gốm không được tráng bất cứ một lớp men nào nhằm giữ được lượng nhiệt lâu cũng như hương vị của trà trở nên đầm hơn và thơm lâu hơn. Một số khoáng chất tốt còn đọng lại trong quá trình nung ấm sẽ ngấm vào trà giúp cho sức khỏe con người càng trở nên khỏe mạnh và tỉnh táo hơn.

Ấm chén quà tặng men hỏa biến
Men hỏa biến là một trong số những loại men mới được phát hiện và nổi trội trong mấy năm trở lại đây. Để làm ra được một sản phẩm gốm sứ như vậy, các nghệ nhân tại làng gốm Bát Tràng đã phải làm chúng rất chau chuốt và tỉ mỉ. Để làm được một sản phẩm có những vệt loang công phu và đẹp đẽ như vậy cần ít nhất là 20 người nghệ nhân thay nhau để khô và tráng lên ấm.

Về chất lượng cũng như màu sắc của sản phẩm thì không có một khách hàng nào có thể chê cãi được bởi chúng quá hoàn hảo và hấp dẫn thưởng thức. Những bông hoa được trang trí theo nhiều góc độ khác nhau tạo ra chiều sâu cho sản phẩm khiến cho bông hoa như đang nở rộ trên ấm trà. Những người thưởng thức chỉ muốn ngắm nhìn mà không muốn phá vỡ những nét đẹp vốn có của chúng.

Sản phẩm ấm chén quà tặng trắng thích hợp cho các nhân viên trong công ty
Ấm chén trắng in logo là một trong số những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng sử dụng để làm quà tặng cho các thành viên trong công ty và đa phần đều ưng ý và hài lòng về chất lượng của chúng. Đồng thời việc in logo công ty lên các sản phẩm ấm chén là một trong số những chiến lược marketing đơn giản nhưng khá là hiệu quả để quảng bá hình ảnh công ty đến với những vị khách hàng.

Công ty quà tặng số 1 là một trong những công ty quà tặng giá rẻ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ấm chén quà tặng cho doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế ấm chén ấn tượng, hiện đã và đang cung cấp cho cách doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng