Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xuất khẩu lao động Nhật bản

26/08/2023

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: hanoilink duhocnhat

Địa chỉ: Trung tâm GDNN – GDTX Thanh Trì Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 971858022

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 26/08/20

Mức lương: 30.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971858022

Thông tin thêm

Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".


Vậy, để tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản cần nắm rõ những thông tin nào? Nozomi Japan sẽ giải đáp cho các bạn với những chia sẻ bổ ích dưới đây.


Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay không?


Xuất khẩu lao động rõ ràng là một con đường rộng mở giúp người lao động có thêm nguồn thu nhập lớn và cải thiện cuộc sống. Nhật Bản lại là một đất nước có nền kinh tế lớn, phát triển nên nếu đi xuất khẩu lao động tại đất nước mặt trời mọc thì chúng ta sẽ nhận được nhiều cơ hội tuyệt vời hơn.


Theo thống kê từ Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS), trên tổng hơn 100,000 người lao động Việt Nam xuất cảnh 2019 đi làm việc tại nước ngoài thì thị trường Nhật Bản đang đứng đầu về số lượng, sau đó là Đài Loan, Hàn Quốc và vùng Trung Đông.


Chúng ta có thể đưa ra một so sánh đơn giản để thấy được tại sao lại nên chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Nếu ở Việt Nam, bạn là lao động phổ thông làm các công việc nông nghiệp hoặc công nhân tại các nhà máy,… sẽ nhận được mức lương từ 4 - 7 triệu đồng/tháng. Nhưng nếu đi làm việc ở Nhật Bản, mức lương trung bình của bạn sẽ từ 30 - 40 triệu/tháng (Chưa kể làm thêm).


Nhật Bản quả thực là một thị trường cung cấp việc làm việc rất tiềm năng, thu hút được nhiều người lao động Việt lựa chọn.

Yêu cầu & Quyền lợi

Tốt nghiệp cấp 3

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng