Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe tải Tera 180 - Máy dầu - Thùng dài 3,3 mét

30/08/216

Lưu tin

Giá: 300 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2021

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0332617730

Thông tin thêm










XE TẢI TERA 180 – TẢI TRỌNG 1.9 TẤN, THÙNG DÀI 3.3M.

Thị trường xe tải nhẹ Việt Nam đang trở nên rất sôi động. Với sự xuất hiện của rất nhiều các hãng xe lớn nhỏ khắp cả nước. Trước kia để lựa chọn được một dòng xe tải nhẹ, khách hàng chỉ có một vài hãng. Tuy nhiên giờ đây trong cuộc chạy đua trong phân khúc xe tải nhẹ, quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn các hãng xe, và được phân cấp ở các mức khác nhau. Phải nói rằng Daehan Motors không nằm ngoài xu thế đó với sự thành công vượt trội của sản phẩm xe Tera 100 kể từ khi ra mắt. Và tiếp nối sự thành công này cuối tháng 4/2021 Daehan Motors tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới xe tải Tera 180. Tải trọng 1.9 tấn, thùng dài 3.3m, sử dụng động cơ Isuzu, euro IV, mạnh mẽ.







Xe Tera 180 – thiết kế ngoại thất tiên phong

Xe tải Tera 180 được thiết kế với kiểu dáng đầu bo tròn, giống như các dòng xe nhập khẩu Hàn Quốc thời điểm trước. Đầu cabin vừa nhỏ gọn, lại không kém phần mạnh mẽ, kém với đó là tác dụng khí động học, lướt gió khi di chuyển.









































Đặc biệt với xe Tera 180, kính chiếu hậu được thiết kế với kính chỉnh điện, vô cùng tiện lợi. Xe cũng trang bị hệ thống đèn pha hallogen siêu sáng và hệ thống đèn sương mù giúp di chuyển an toàn hơn trong thời tiết sương mù.


Đối với gương chiếu hậu sẽ được thiết kế với kích thước lớn, để có thể quan sát được phía trước, phía sau và điểm mù phía trước, đảm bảo an toàn cho tài xế. Ngoài ra kính chắn gió của xe tải Tera 180 được bố trí cong để giúp tầm nhìn không bị hạn chế.









































Song song với đó là hệ thống đèn Halogen nhằm giúp cho độ sáng được rộng ra, và có thể dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Cùng với đó là sự kết hợp với đèn xi nahn giúp phát tín hiểu để người đi đường có thể nhận biết được. Không những thế, cặp đèn sương mù là yếu tố không thể thiếu cho các hãng, đảm bảo khi vào thời tiết xấu, hay nhiều sương mù thì cũng có thể dễ dàng di chuyển qua vùng lái.


Nội thất về xe tải Tera 180


Có thể thấy, nội thất đóng vai trò rất quan trọng, đưa đến được sự tâm của hãng dành cho khách hàng. Và có đọng lại được sự thiện cảm của người mua không, đó mới là yếu tố quyết định







Hệ thống của xe tải Tera 180 1T9

Đối với hệ thống, đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu về hệ thống điều hòa. Ở đây, hãng đã bố trí điều hòa với chế độ điều hòa 2 vùng theo xe. Nhằm hỗ trợ cho tài xế về thời tiết nắng nóng oi bức.Với dưới cái nắng chói chang, nhiệt độ tăng cao thì việc có chiếc máy lạnh sẽ giúp giải tỏa được nhiều vấn đề hơn. Cùng với đó, khoang cabin có sự rộng rãi thoáng mát, sẽ hỗ trợ được phần nào về không khí mát mẻ, thông thoáng hơn


Tiếp theo, đó là hệ thống âm thanh của xe tải Tera 1.9 tấn. Với việc đi đường bị căng thẳng, hay khó chịu trong người đôi lúc cũng mang những tâm trạng không vui, thì việc có sẽ mang đến được sự vui tươi. Có khi lại tạo động lực cho tài xế để mang thêm được sức sống. Ngoài ra, hãng cũng muốn nhắm đến việc cung cấp các thông tin thời sự quan trọng để người lái xe có thể có được giải pháp.














































Với dòng xe này, ghế sẽ được cung cấp đủ cho 3 người, có được kích thước lớn. Đồng thời sẽ được bao bọc bởi lớp nỉ cao cấp, ghế của xe tải Tera 180 sẽ có hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng nhằm giúp cho tài xế có thể tự điều chỉnh sao cho chỗ ngời được phù hợp và dễ chịu nhất để di chuyển.













































Động cơ của xe tải Tera 180

Có thể nói rằng, nội thất và ngoại thất chính là linh hồn của xe tải Tera 180, còn động cơ chính là trái tim của xe.


Do đó, xe tải Tera 1.9T được trang bị khối động Quanchai, cùng với đó là công suất là 68 HP tại 3200 v/p và Momen xoắn cực đại lên tới 170N.m. Ngoài ra, xe cũng đạt được tiêu chuẩn về khí thải EURO 4 thân thiện với môi trường, cùng với đó là tiết kiệm được nhiên liệu.









































Các phiên bản thùng xe Tera 180


_Tera 180 thùng mui bạt.



































Giá bán : 219.000.000 đ




















_Tera 180 thùng kín



































Giá bán : 324.000.000 đ




















_Tera 180 thùng lửng



































Giá bán : 310.000.000 đ




















Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : Mr.Tình 0332.617.730


Địa chỉ : 883 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.










Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng