Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Xmen Yadea - thiết kế phá cách, động cơ vượt trội

23/11/206

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Là một mẫu xe máy điện Xmen nhập khẩu được sản xuất bởi hãng Yadea, xe máy điện Xmen Yadea được người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhờ thiết kế phá cách, cũng như động cơ vượt trội.



Xe máy điện Xmen Yadea - thiết kế phá cách, động cơ vượt trội 


Với thiết kế lấy cảm hứng từ xe máy điện Xmen truyền thống, xe máy điện Xmen Yadea có lớp vỏ áo thiết kế hình chữ X phá cách cùng đèn pha hình trái tim 7 màu khác nhau thay đổi liên tục. Đèn được sử dụng ánh sáng trắng có khả năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng. Đuôi xe vuốt nhọn cá tính, đèn Led đỏ báo hiệu phanh gắn liền với vỏ đuôi xe, đèn xi nhan mắt cáo được lắp cân xứng 2 bên trước đầu xe và đuôi xe giúp việc quan sát khi qua đường an toàn hơn.


Lớp vỏ xe được làm từ nhựa an toàn cho sức khỏe ABS có độ dày gấp 1,5 lần những mẫu xe khác. Bên cạnh đó, xe được sử dụng công nghệ sơn 9 lớp Becker giúp màu sơn được bền và trông thu hút hơn, ngoài tính thẩm mỹ, lớp sơn này còn có tác dụng giảm tối đa tình trạng trầy xước cho xe.


Xe máy điện Xmen nhập khẩu của Yadea được trang bị mặt đồng hồ điên tử rõ nét thể hiện rõ các thông số khi vận hành. Tay lái dễ sử dụng, có tính thẩm mỹ cao.


Xe máy điện Xmen Yadea - thiết kế phá cách, động cơ vượt trội 


Yên xe được thiết kế liền dài thoải mái cho hai người ngồi. Yên được bọc một lớp đệm cao su cùng lớp da nhân tạo cao cấp không gây đau mỏi khi ngồi lâu, điểm nhấn trên yên xe là kí hiệu cữ X được in dập nổi lớn ở phần đuôi yên. Dưới yên xe là phần cốp sâu và rông có thể đựng được đồ dùng cá nhân và nón bảo hiểm nửa đầu. Sàn để chân rộng, có các gờ chống trơn sâu, trên sàn có điểm nhấn là hai miếng kim loại tạo sự phá cách trong thiết kế.


Xe máy điện Xmen nhập khẩu của Yadea có hệ thống động cơ cao cấp, có thể đạt công suất 1000W, tốc độ tối đa đạt được là 43km/h, quãng đường tối đa là 60km sau thời gian 8-10 tiếng sạc bình đầy. Xe máy điện Xmen Yadea có khả năng leo dốc với độ nghiêng lên đến 10 độ, khả năng tăng tốc từ 0-100m trong vòng 12 giây.


Xe còn có khả năng chống nước lên đến 50cm trong vòng 30 phút. Bạn có thể yên tâm di chuyển khi trời mưa hay đường ngập nước. Xe máy điện Xmen Yadea được trang bị hệ thống phanh đĩa cao cấp, giúp xử lý kịp thời các tình huống phanh gấp một cách an toàn. Bộ giảm xóc thụt dầu bánh trước và lò xo thủy lực phía sau có thể chịu được trọng tải lên đến 130kg khi di chuyển.


Xe máy điện Xmen Yadea - thiết kế phá cách, động cơ vượt trội 


Được trang bị những công nghệ cao cấp và thiết kế mang tính thể thao cao chất lượng của một dòng xe máy điện Xmen nhập khẩu, nhưng xe máy điện Xmen Yadea chỉ có giá khoảng 16.590.000Đ tại thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng