Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe đạp mini Nhật WEA 2633

30/09/2034

Lưu tin

Giá: 6,99 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967287777

Thông tin thêm

Xe đạp mini Nhật WEA 2633


Xe đạp mini Nhật WEA 2633 với đèn cảm ứng tự sáng


Con gái tôi cao 1m52, một chiều cao khá ổn để đi xe đạp. Ban đầu, tôi có cân nhắc hay là mua chiếc xe cào cào hoặc xe đạp thể thao thời thượng để tạo động lực cho con thích đạp xe hơn. Tuy nhiên, khi hỏi ý kiến của con, tôi rất bất ngờ khi con gái thích xe mini, và phải là “Mini Nhật mẹ nhé, con thích loại có giỏ.” Hoá ra xe đạp mini Nhật trước nay vẫn không hề giảm đi sức hút, không rõ vì các con nghe kể nhiều thành quen hay là do nhận thức được rằng xe đạp Nhật nổi danh về bền đẹp “Đường hỏng, xe chưa hỏng”.


Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật 3 nấc tốc độ của Shimano


Tôi chọn Maruishi làm đích ngắm cho công cuộc chọn xe của hai mẹ con. Xe đạp Nhật Bản có rất nhiều các hãng sản xuất khác nhau, nhưng Maruishi là cái tên tôi ấn tượng nhất, cũng là thương hiệu lâu đời nhất (120 năm). Sau một hồi tự xem xét và được nghe tư vấn thêm từ bạn nhân viên, chúng tôi quyết định mua chiếc mini Maruishi WEA 2633 màu tím.


Xe đạp mini Nhật WEA 2633


Xe đạp mini Nhật WEA 2633 giỏ nhựa của OGK Nhật Bản


Đây là chiếc xe đạp một gióng, giống hệt với kiểu dáng của mẫu Maruishi WEA 2611. Gióng xe này không phải hình trụ mà hơi bẹt ra một chút, lớn gần bằng kích cỡ của 2 gióng xe đạp thường gộp lại. Gióng được nối với trục dưới cọc yên bằng một ống nối phụ cong cong mềm mại. Khúc rắc-co được tối giản đi, thay vào đó là mối hàn trực tiếp vào nhau, nhờ vậy mà chiếc xe trông gọn nhẹ, thanh thoát hơn nhiều mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Cả khung xe và hộp xích lại có cùng màu sơn tím óng ánh, khiến chiếc xe vô cùng trẻ trung, nữ tính, mà hai mẹ con tôi đều thích mê.


 


 


Xe đạp mini Nhật WEA 2633


Được trang bị đèn LED tự động Sanyo ngay dưới giỏ xe


Dáng xe rất ưng ý, vậy còn chất liệu thì sao? Xe đạp mini Nhật trước nay, chất liệu phải tốt thì chiếc xe mới đảm bảo độ bền được. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm, vừa nhẹ vừa bền hơn so với hợp kim đồng, lại có đặc tính chống ăn mòn do lớp oxit nhôm bên ngoài bảo vệ. Điều này rất phù hợp với con gái tôi, vì sức còn nhỏ, vẫn chưa hoàn toàn có ý thức giữ gìn xe cộ, mà điều kiện đạp xe cũng nắng mưa thất thường. Tìm cách dạy con giữ gìn chiếc xe thật kỹ, chi bằng chọn một chiếc xe hợp kim nhôm xịn để tự nó có thể giữ được độ bền tối đa. Đặc biệt, Maruishi WEA 2633 có thể coi là mẫu xe có chất liệu đặc biệt hơn, bởi lẽ ghi đông xe cũng được làm từ hợp kim nhôm, trong khi các mẫu Maruishi CAT 2611, WAA 2671, WAT 2673,… đều chỉ có ghi đông làm bằng thép không gỉ. Có thể có người sẽ thắc mắc ghi đông bằng hợp kim nhôm nhẹ như vậy liệu có bị mất cân bằng xe không? Có bị lệch hướng khi đang lái hay không? Các bạn cứ yên tâm, không hề có vấn đề gì đâu nhé. Hợp kim nhôm được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất máy bay, oto, xe tăng,… thì chắc chắn sẽ quá xịn cho một phụ kiện xe đạp đấy.


Giỏ xe cũng là một tiêu chí quan trọng để con gái tôi chọn chiếc xe Maruishi WEA 2633 này. Giỏ xe nâu OGK cùng với tay nắm nâu OGK làm nên sự khác biệt đối với những chiếc xe khác. Tạm biệt những chiếc giỏ thép bọc nhựa lưới tổ ong hay hình chữ nhật đã quá quen thuộc, giỏ xe WEA 2633 được tạo hình mây đan ở ⅓ đáy, mang đến cảm giác tinh tế hơn khi bạn đựng đồ trong giỏ xe, đồng thời giúp đồ vật nhỏ không bị lọt ra ngoài qua những khe hở hình chữ nhật. Vậy là những ngày đi học thêm không có balo, con gái tôi vẫn có thể vô tư cất tệp tài liệu, quyển vở, hộp bút và cái ô che mưa nhỏ trong giỏ xe, quả thực rất tiện lợi.


Khác với mẫu WEA 2611 là lốp xe Kenda, lốp của chiếc Maruishi WEA 2633 là lốp viền trắng ZX. Tuy không có độ phủ sóng rộng rãi như thương hiệu Kenda, tuy nhiên lốp xe oto, máy xúc,… của hãng ZX luôn đảm bảo chất lượng, và bây giờ là lốp xe đạp. Viền trắng là một điểm nhấn của bánh xe, nó tạo nên sự hài hoà màu sắc giữa tổng thể chiếc xe và làm sự nữ tính, trẻ trung được tăng thêm đáng kể.


Một sự đột phá khác chính là việc xe Maruishi WEA 2633 được trang bị đèn LED tự động Sanyo ngay dưới giỏ xe. Vị trí này khiến cho việc chiếu sáng và định hướng đường đi trong đêm tối chuẩn xác hơn, tuy nhiên lại có nguy cơ bị hỏng hóc nhiều hơn do đèn xe không áp sát vào phuộc, không được che chắn bởi các bộ phận khác mà bị hở ra ngay trước mũi xe.


Đã một học kỳ trôi qua và việc đạp xe đi học của con gái tôi vẫn thuận lợi. Thi thoảng tôi có mượn xe của con để đi chợ và đi thăm họ hàng, đồng thời cùng con tháo hộp xích ra để vệ sinh, bảo dưỡng xích líp bên trong cho trơn tru, sạch sẽ. Thiết nghĩ các mẹ đều nên sắm cho con gái một chiếc xe đạp mini Maruishi WEA 2633 như thế này, để con có chiếc xe bền đẹp và tiện ích để đi học, đồng thời giúp con tự học được cách giữ gìn, bảo quản tài sản cá nhân của mình.


Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật WEA 2633Xe đạp mini Nhật WEA 2633


 Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em …

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng