Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe đạp địa hình Hà Nội - Những địa điểm bán xe uy tín

14/12/2217

Lưu tin

Giá: 9,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934008188

Thông tin thêm

Xe đạp địa hình là dòng xe đạp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chiếc xe có ngoại hình khoẻ khoắn mạnh mẽ so với những dòng xe đạp bình thường khác.


Giới thiệu về xe đạp địa hình tại Hà Nội


Xe đạp địa hình là dòng xe đạp được thiết kế chắc chắn phù hợp với việc đi trên các địa hình khó như đường đèo, đường đồi, núi dốc hay đường rừng gập gềnh… Dù tốc độ thường không bằng những dòng xe đua hay xe đi trên phố nhưng dòng xe đạp địa hình có thể chạy được trên mọi bề mặt, linh hoạt hơn nên đang được giới trẻ rất ưa chuộng.


Xe đạp địa hình thường được làm từ những vật liệu cứng, có độ bền cao như thép, nhôm, carbon… để có thể chịu được trọng lượng người ngồi cũng như di chuyển trên những địa hình hiểm trở hay hỗ trợ thể thao một cách dễ dàng hơn. Cấu tạo của những chiếc xe đạp địa hình gồm các bộ phận chính như: Bộ khung sườn, hệ thống truyền lực, hệ thống chuyển động, bộ đề, hệ thống lái, hệ thống phanh và yên xe.


Những chiếc xe với thiết kế khung xe chắc chắn, thời thượng, màu sắc hài hòa sẽ cho người sở hữu tôn lên được vẻ thể thao mà vẫn sang trọng. Khi nhu cầu thể thao rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng thì số lượng người mua tìm đến với xe đạp địa hình ngày càng nhiều. Sẽ không khó để bạn bắt gặp những chiếc xe đạp địa hình Hà Nội trên đường phố những buổi chiều gió mát.


Những nơi bán xe đạp địa hình Hà Nội uy tín


Bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc xe đạp địa hình Hà Nội chắc chắn để đi thể thao nhưng chưa tìm được nơi bán xe đạp đường phố uy tín? Bạn đang tìm cho mình nơi bán xe đạp đường phố uy tín tại Hà Nội? Hãy đến với Xe đạp 66, nơi cung cấp cho bạn những chiếc xe đạp chắc chắn với giá thành cực kỳ hợp lý.


Xe đạp địa hình Hà Nội - Những địa điểm bán xe uy tínXe đạp địa hình MTB GIANT ATX 860


Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều đại lý bán xe đạp địa hình cho bạn lựa chọn, nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín không phải điều đơn giản. Để có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe đạp địa hình thể thao chính hãng, giá thành hợp lý, bảo hành uy tín, bạn cần chọn cho mình những địa chỉ bán xe đạp tin cậy để tránh những rủi ro không đáng có.


Sở hữu xe đạp địa hình tại Hà Nội cùng Xe đạp 66


Hiện tại, tại Xe đạp 66, bạn có thể chọn cho mình những chiếc xe đạp địa hình khác nhau. Những dòng xe đạp địa hình MTB GIANT hay xe đạp địa hình Trinx, Galaxy, Twitter… đều được Xe đạp 66 cung cấp chính hãng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn những chiếc xe địa hình phù hợp với dáng người, để vừa tôn lên dáng thể thao của bạn, vừa hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tập luyện.


Xe đạp địa hình Hà Nội - Những địa điểm bán xe uy tínXe đạp địa hình MTB GIANT XTC SLR 29 0 2022


Từ các xe dành cho nam đến nữ đều được Xe đạp 66 cung cấp và tư vấn phù hợp. Chọn một chiếc xe hợp với dáng người rất quan trọng, giúp cho quá trình tập luyện của bạn không bị gù lưng hay đau mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.


Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thiết kế, xe đạp địa hình Hà Nội tại Xe đạp 66 cũng có những mức giá thành khác nhau để bạn lựa chọn. Với giá thành trung bình từ 5-15 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe đạp địa hình thể thao cho mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc xe địa hình cao cấp, phiên bản quốc tế siêu nhẹ với giá thành cao thì Xe đạp 66 cũng đều có thể đáp ứng được cho bạn.


Lời kết


Bài viết trên hy vọng mang đến cho bạn đọc những gợi ý về nơi bán xe đạp đường phố uy tín và nơi bán xe đạp đường phố uy tín tại Hà Nội. Chúc cho các bạn sẽ tìm được chiếc xe đạp địa hình Hà Nội phù hợp cho mình tại Xedapmoi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng