Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Visa schengen là gì Xin visa schengen có khó không

06/07/241

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Visa schengen là gì ? Thị thực Schengen hay còn gọi là visa Schengen, là một loại visa ngắn hạn cho phép người lưu trú trong khoảng thời gian không quá 3 tháng tại các quốc gia thuộc khối Schengen.
Ngày 26 tháng 3 năm 1995, visa Schengen chính thức được đưa vào sử dụng, hiện có hiệu lực cho 26 quốc gia Châu Âu thuộc khối Schengen là: Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Phần Lan, Na Uy, Estonia, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Áo, Latvia, Lithuania (Litva), Malta, Luxembourg, Ba Lan, Cộng Hòa Séc, Slovakia, Slovénia, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Liechtenstein. Visa Schengen được cấp bởi Đại Sứ Quán hoặc Lãnh Sự Quán của một trong số các quốc gia khối Schengen, cho phép người được cấp visa đi lại tự do trong các quốc gia đó.
Tuy nhiên, Lữ Hành Việt Nam  xin lưu ý trong thông tin làm Visa Schengen rằng, người mang visa Schengen vẫn phải chịu sự kiểm soát về nhập cảnh và không được bảo đảm nhập cảnh vào bất cứ quốc gia Schengen nào, bản thân visa không phải là quyền đi vào một quốc gia.
Tổng thời gian lưu của Visa Schengen: cho dù là một hay nhiều chuyến thăm, không thể vượt quá ba tháng trong vòng nửa năm, và khách viếng thăm phải rời khỏi các quốc gia Schengen trước ngày thị thực hết hạn.
Lưu ý: mọi người thường nghe nói đến visa Châu Âu nhưng không rõ là loại visa gì, ở đây visa Châu Âu chính là Schengen visa.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng