Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Viên uống Mr Sun - Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam

13/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949991929

Thông tin thêm

Thông tin sản phẩm:
Viên uống Mr Sun là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới với chiết xuất các dược chất tự nhiên. Nếu chỉ giới thiệu một câu ngắn gọn thôi thì rất dễ nhầm lẫn và hòa chung với bất kỳ sản phẩm hỗ trợ sinh lý nào khác. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất ở đây đó chính là công thức thành phần.

Công thức thành phần ưu việt

Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo của y học cổ truyền phương đông và thành tựu của y khoa phương Tây từ 7 loại bổ dương tự nhiên.



  • Yohimbe Pausinystalia Yohimbe: 600mg

  • Chiết xuất Hàu Oyster Meat Powder: 200mg

  • EnoSTIM: 80mg

  • Chiết xuất Ba kích Morinda Officinalis Extract: 60mg

  • Chiết xuất Dâm dương hoắc Epimedium Macranthum Extract: 60mg

  • Chiết xuất Bá bệnh Eurycoma Longifolia Extract: 50mg

  • Chiết xuất Đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis Extract: 50mg


Trong đó, những thảo dược tự nhiên như Ba kích, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được chứng minh có công dụng bổ thận tráng dương, khỏe gân cốt, tăng cường sinh lực, tăng nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên. Chiết xuất hàu giàu kẽm giúp sinh tinh, tăng số lượng, tinh trùng và tăng sản xuất Testosterone.

Đặc biệt hai thành phần EnoSTIM và Yohimbe đến từ nền y học phương Tây. Hai hoạt chất này được xem là thành tựu của y khoa thế giới trong cải thiện sinh lý phái mạnh.

Yohimbe chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có nguồn gốc Tây Phi. Hoạt chất này có tác dụng kích thích cảm thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não bộ, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide và tăng ham muốn tình dục.

EnoSTIM là công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Nexira – Pháp. Hoạt chất này là sự kết hợp từ Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và bổ sung nhụy hoa nghệ tây, mang đến ba lợi ích hiệp đồng: Giúp giãn mạch và tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục lên tới 50%, tăng kích thích cũng như hiệu suất sinh dục và loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa giảm oxy hóa 74%.

Đặc biệt, EnoSTIMvừa nhận được giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Vitafoods châu Âu 2019 bởi tính ứng dụng cao cũng như hiệu quả trong tăng cường sinh lý phái mạnh, đặc biệt với chứng rối loạn cương dương.

Chuẩn hóa tối ưu trong sản xuất

Sản phẩm Mr Sun được trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WTO tại Việt Nam Medistar Việt Nam và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 2200, HACCP..

Với công thức thành phần ưu việt và công nghệ sản xuất hiện đại, Mr Sun là bí quyết giúp quý ông cải thiện sinh lý, trở nên sung mãn hơn, bền bỉ hơn. Nam giới có thể sử dụng Mr Sun lâu dài mà không lo lắng tác dụng phụ bởi sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Mr Sun dành cho những đối tượng nào?

Mr Sun được dùng cho đối tượng nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:
– Người chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm
– Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém

Cách dùng:

– Uống duy trì: uống 1 – 2 viên/ngày
– Uống tăng cường: uống 3 – 4 viên/ngày

Bảo quản:

Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Và nếu như một số sản phẩm khác chống chỉ định với các trường hợp mắc bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường...thi Mr Sun vẫn dùng được cho các đối tượng này. Như vậy có thể thấy Mr Sun khá an toàn cho người dùng.

Đây là điểm hết sức quan trọng bởi dù vấn đề sinh lý có cần thiết đến mấy thì sức khỏe nói chung vẫn cần được ưu tiên nhất. Việc sử dụng một sản phẩm như Mr Sun để tăng cường sinh lực mà không phải lo lắng tác dụng phụ thì còn gì bằng.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Quy cách đóng gói và chất liệu bao bì

* Chất liệu bao bì: Sản phẩm được đựng trong lọ sau đó đóng trong hộp giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.
* Quy cách đóng gói: Hộp 10,15,20,24,30 viên
Khối lượng viên: 550 mg ± 7.5% sai số định lượng phù hợp theo quy định thông tư 21/2014/TT-BKHCN

Số đăng ký: 300/2019/ĐKSP – Cấp bởi Cục An Toàn Thực Phẩm ngày 05/01/2019

Nhà sản xuất: Công ty TNHH MEDISTAR Việt Nam
Lô 38 – 2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Nhà phân phối: CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ
Thôn Phú Thụy, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm bao gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn gốc xuất xứ và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP. Ngày 11/08/2019, TPBVSK Mr Sun do công ty TNHH Pimoom Quốc tế phân phối độc quyền đã xuất sắc nhận “Cúp vàng an toàn vì sức khoẻ cộng đồng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Thủ đô Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VCT6 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ
VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 094 999 1929
Email: sinhlynammrsun@gmail.com
Website: www.mrsun.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng